ข่าว

จับแล้ว!2โจ๋ฟันแขนนร.ปทุมคงคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแถลงข่าวรวบ 2 โจ๋ฟันแขนนักเรียนปทุมคงคาบาดเจ็บสาหัส สารภาพแค้นโดนหยามสถาบัน

 

         จากกรณีที่มีเหตุนักเรียนโรงเรียนปทุมคงคาถูกนักเรียนคู่อริทำร้ายร่างกายบริเวณปากซอยอ่อนนุช 5 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ โดยมีคนร้าย 2 คน ขับขี่รถจยย.ใช้อาวุธมีดไล่ฟัน ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์ที่แขนซ้าย ขณะที่ฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง ออกหมายจับตามภาพแล้วตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

จับแล้ว!2โจ๋ฟันแขนนร.ปทุมคงคา

 

         ต่อมาเมื่อเวลา 18.00 น.วันนี้(2 ส.ค.) ที่สน.พระโขนง พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ,พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผบก.น.5 ,พ.ต.อ.เกียรติพงศ์ นาลา รองผบก.น.5 ,พ.ต.อ.ชนิน วชิรปราณีกูล ผกก.สน.พระโขนง ,พ.ต.ท.ณัฏฐ์ พิพัฒน์สวัสดิ์ รองผกก.สส.สน.พระโขนง พร้อมด้วยตำรวจฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.5 แถลงผลจับกุมตัวนายชยานันต์ คุระสุข อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดฟัน และนายชัยพร โพธิ์หนองหว้า อายุ 16 ปี เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมของกลางเป็นอาวุธมีดดาบ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีดำ ทะเบียน 5 กฆ 7774 กรุงเทพมหานคร และเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ

 

จับแล้ว!2โจ๋ฟันแขนนร.ปทุมคงคา

 

         พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุได้สั่งการฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง และฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.5 ลงพื้นที่สืบสวน กระทั่งทราบว่าผู้ที่ใช้อาวุธมีดฟัน ด.ช.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนโรงเรียนปทุมคงคาได้รับบาดเจ็บคือนายกล้วย (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี โดยมีนายเบิ้ล (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ จากนั้นพนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องขอศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อออกหมายจับทั้งสองผู้ต้องหา กระทั่งติดตามจับกุมตัวนายกล้วย ได้ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในซอยหลวงพ่อโต ต.บางพลี อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ และกดดันให้นายเบิ้ล เข้ามามอบตัวที่ สน.พระโขนง

 

จับแล้ว!2โจ๋ฟันแขนนร.ปทุมคงคา

 

 

         จากการสอบสวนทั้งสองคนให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยเล่าว่า ก่อนหน้าก่อเหตุมีกลุ่มนักเรียนของโรงเรียนปทุมคงคา ที่ผู้บาดเจ็บเรียนอยู่ได้นำตราสัญลักษณ์ของโรงเรียนปทุมคงคา ไปพ่นทับตราสัญลักษณ์ของวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพที่ตนเคยเรียนอยู่ จึงเกิดความโกรธแค้น หลังจากนั้นตนและเพื่อนที่ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มาตามถนนอ่อนนุชและพบกลุ่มผู้บาดเจ็บ จึงไล่ตามและใช้อาวุธมีดฟัน เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ร่วมทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ,พกพาอาวุธมีดไปในที่หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” ก่อนคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

จับแล้ว!2โจ๋ฟันแขนนร.ปทุมคงคา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ