ข่าว

เหนื่อยฟรี ! โจรฉายเดี่ยวเป่าแก็สตู้ "ATM" ไม่ได้ซักบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายฉายเดี่ยวกลางดึก ใช้แก๊สพยายามตัดตู้เอทีเอ็มธนาคารออมสิน ที่มีเงินอยู่กว่า 4 ล้านบาท แต่มีผู้มาพบเสียก่อน คนร้ายจึงหลบหนี ไม่ได้เงินไปแม้แต่บาทเดียว

       วันที่ 23 ก.ค. 2560  ร.ต.อ.มนัส วงศ์โคกสูง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูเรือ จ.เลย รับแจ้งมีคนร้ายงัดตู้เอทีเอ็มธนาคารออมสิน บริเวณหน้าร้านอาหารครัวยายแตง ต.ร่องจิก อ.ภูเรือ จ.เลย จึงรายงาน พ.ต.อ.ณัฐกฤต คำวิเศษชัย ผกก.สภ.ภูเรือ และเดินทางไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน และเจ้าหน้ที่กองพิสูจน์หลักฐาน
    ที่เกิดเหตุพบว่าตู้เอทีเอ็มถูกคนร้ายใช้แก็สพ่นไฟเจาะตัดประตูเหล็กช่องเก็บเงินที่หนาเกือบ 1 นิ้ว ยาวกว่า 2 ฟุต แต่คนร้ายปฏิบัติการไม่สำเร็จเนื่องจากมีผู้มาเห็นก่อน จึงได้หลบหนีไป และในตู้เอทีเอ็มมีเงินสดกว่า 4 ล้านบาท คนร้ายไม่สามารถเอาไปได้ นอกจากนี้ยังพบไฟแช็ค 1 อันของคนร้ายที่ทำหล่ไว้ เจ้าหน้ที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
    จาการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าช่วงเกิดเหตุเห็นคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 20-30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและสี สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ใช้แก็สพ่นไฟเจาะตัดตู้เอทีเอ็มอยู่ จึงรีบโทรแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ แต่ช่วงระหว่างรอตำรวจคนร้ายได้หลบหนีไปก่อน
    ด้านนายสงวน เพ็ญศรี ผู้จัดการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งจากตำรวจหลังเกิดเหตุไม่นาน จึงรีบเดินทางมาดู พบตู้ถูกแก็สพ่นไฟเจาะจนเสียหาย ส่วนเงินสดในตู้ประมาณ 4 ล้านบาทยังอยู่ครบ เหตุการดังกล่าวนับว่าเป็นครั้งแรกของจังหวัดเลย และเป็นตู้แรก ที่ถูกคนร้ายใช้แก๊สพ่นไฟตัดเจาะจนเสียหาย แต่ไม่สามารถเอาเงินไปได้ ขณะเดียวกันได้แจ้งไปยังสำนักงานใหญ่ให้รับทราบแล้ว
    อย่่างไรก็ตามกองพิสูจน์หลักฐาน จะได้เก็บรอยนิ้วมือแฝงที่ตู้เอทีเอ็มในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้ ซึ้งคาดว่าน่าจะอาศัยอยู่บริเวณไม่ห่างจากที่เกิดเหตุ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ