ข่าว

ตร.ชุมพรเร่งไล่ล่ามือปืนลูกซองยิงคนตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายนั่งจยย.พ่วงข้าง ชักปืนลูกซองยิงหนุ่มชุมพรดับ ก่อนหลบหนีลอยนวล ตร.เร่งไล่ล่า

          เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 23 มิถุนายน ร.ต.อ.ฉลอง ศักดิ์พิมล ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.บ้านวิสัยเหนือ จ.ชุมพร ได้แจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดริมถนนสายเอเชีย41 พื้นที่ ม.10 ต.ทุ่งคา อ.เมือง จ.ชุมพร หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมนำกำลังไปยังที่เกิดเหตุทันที พร้อมแพทย์ตำบลวิสัยเหนือและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสายฃล เขตวิสัย
          ที่เกิดเหตุ อยู่หน้าร้านประเสริฐพันธ์ไม้ ถนนทางหลวงหมายเลข 41 (ถนนสายเอเชีย) ขาล่องใต้ พื้นที่ ม.10 ต.ทุ่งคา อ.เมือง จ.ชุมพร พบน.ส.เฉลิมขวัญ แสงสว่าง อายุ 24 ปี นั่งร่ำไห้กอดร่างของสามี ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิฑูรย์ ชลปราบ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 ม.6 ต.ครน อ.สวี จ.ชุมพร 
          สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายวิฑูรย์ขับรถพาครอบครัวกลับมาจากทำธุระที่ในเขตอำเภอเมืองและกำลังจะเข้าได้จอดรถเพื่อชื้อของในร้านสะดวกชื้อใกล้ที่เกิดเหตุ เมื่อเสร็จธุระกำลังจะเข้าบ้านได้มีคนร้ายซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ออกมาจากซอยใกล้ที่เกิดเหตุ และใช้อาวุธปืนลูกซองกระหน่ำยิงใส่นายวิฑูรย์ จากนั้นหลบหนีไปทางถนนสายเอเซียขาล่องใต้ 
          ทั้งนี้ ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ภรรยาผู้ตายและลูกยังอยู่ในอาการหวาดผวาร้องไห้ตลอดเวลา ไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ