ข่าว

หลานปล่อยหมัดไม่ยั้งลุงดับคากำปั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวังทอง เดือดจัดเงินที่อุตส่าห์อดออมเก็บไว้หายไป คาดลุงขโมย ระหว่างก๊งสุราด้วยกันถามไม่รับปล่อยหมัดไม่ยั้งดับคากระท่อม  

          เมื่อเวลา 06.20 น.วันที่ 22 มิถุนายน ร.ต.อ. สมาน พรหมประดิษฐ์ พนักงานสอบสวน สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลักษณะถูกทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดในกระท่อมไม่มีเลขที่ ม.5บ.คลองน้ำเย็น ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

หลานปล่อยหมัดไม่ยั้งลุงดับคากำปั้น

          เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบเป็นบ้านชั้นเดียวยกสูงปลูกเป็นเพิงเล็กๆ บริเวณหน้าบ้านบันใดทางขึ้นพบศพชาย 1 ราย สวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลแตกบริเวณหน้าผาก และมีรอยเขี้ยวช้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นายก้ำ ไชยพงษ์ 57 ปี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการส่งศพผู้ตายไปทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลวังทอ
          จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งดื่มสุรากับหลานชาย คือ นายกู้เกียรติ ทันนิเทศ อายุ 27 ปี หรือตั้ม โดยทั้งคู่ได้มาอยู่พักอาศัยด้วยกัน และทุกๆวันในช่วงเย็นทั้งคู่จะนั่งดื่มสุราด้วยกัน แต่หลังเกิดเหตุนายตั้มหายตัวไป 
          หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ออกติดตามตัวในทันที และพบว่านายตั้มได้ไปนอนหลับอยู่ในกระท่อมร้าง ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 500 เมตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวมาสอบสวน

หลานปล่อยหมัดไม่ยั้งลุงดับคากำปั้น

          ทั้งนี้ นายตั้มนั้นหูหนวก การสอบสวนต้องใช้วิธีเขียนลงบนกระดานแล้วให้นายตั้มเขียนตอบ ซึ่งก็ตอบแบบวกวน แต่ก็รับสารภาพว่า ทำร้ายผู้เป็นลุง โดยชกต่อยเข้าที่ใบหน้าอย่างไม่ยั้ง เนื่องจากโกรธแค้นที่เงินของตนซึ่งเก็บไว้ในบ้านหายไป และเข้าใจว่าลุงขโมยไป เพราะอาศัยอยู่ด้วยกันเพียง 2 คน เท่านั้น ขณะนั่งดื่มเหล้าด้วยกันได้ถามว่า ลุงเอาเงินไปหรือไม่ แต่ลุงยืนกรานว่า เปล่า ต่อมาเกิดการโต้เถียงกันจนถึงขั้นลงไม้ลงมือ หลังจากต่อยลุงลงไปนอนกองกับพื้นแล้ว ก็เดินออกจากที่เกิดเหตุหลบไปนอนอยู่ในกระท่อมร้าง จนกระทั่งตำรวจไปเรียกและจับกุม  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ