ข่าว

เดือด!เมาคว้าไม้ไล่ตีหัวเพื่อนเลือดอาบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดสลด !! สองหนุ่มคนงานนั่งดื่มเหล้าด้วยกันจนเมาได้ที่เกิดทะเลาะวิวาท ก่อนอีกฝ่ายคว้าไม้หน้าสามไล่ตีหัวเจ็บสาหัส

 

           เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 18 มิถุนายน 2560 ด.ต.วีระ มงคลมะไฟ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองสมุทรปราการ ทำหน้าที่สายตรวจจุดบริการตู้ยาม กม.30 ได้รับแจ้งมีชายถูกทำร้ายด้วยของแข็งได้รับบาดเจ็บภายในแคมป์พักคนงานของบริษัทค้าวัสดุก่อสร้างก่อสร้างแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

           เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังของบริษัทดังกล่าว ซึ่งเป็นห้องพักคนงานได้พบร่างของนายสุรพล บาดาล อายุ 46 ปี มีเลือดเต็มใบหน้าและลำตัว นั่งอยู่กับพื้น มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ เจ้าหน้ามูลนิธิได้ให้การช่วยเหลือก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ที่พื้นห้องพบกองเลือดจำนวนมาก ใกล้กันพบไม้หน้าสาม ยาว 40 เซนติเมตรเปื้อนเลือดตกอยู่ ห่างไปเล็กน้อยพบเหล็กแป๊บมีคราบเลือดติดอยู่ตกอยู่ข้างกองเลือด ทราบชื่อคนก่อเหตุชื่อนายเป้ (ไม่ทราบชื่อจริง) อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งเป็นชาวสุรินทร์ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป 

           จากการสอบถามนายอนุเชสซ์ เผ่าทหาร อายุ 36 ปี เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ตนและนายสุรพล ได้นั่งดื่มเหล้าอยู่ด้วยกันจนถึงช่วงบ่ายจึงได้แยกย้ายกันเข้าห้องพัก แต่นายสุรพลได้ไปนั่งดื่มเหล้าต่อที่ห้องของนายเป้ จนกระทั่งเย็น ก่อนที่จะพบเห็นนายสุรพลวิ่งออกมาหา และบอกว่าถูกนายเป้ตบหน้า อยากให้ตนเข้าไปช่วย แต่ตนเห็นว่านายสุรพลอยู่ในอาการมึนเมา เลยบอกให้นายสุรพลกลับห้องไปนอน แต่นายสุรพลไม่ฟังก่อนที่จะเดินกลับไปที่ห้องของนายเป้ อีกพักใหญ่นายสุรพลได้วิ่งหนีออกมาจากห้องอีกครั้ง โดยมีนายเป้ ผู้ก่อเหตุวิ่งถือไม้หน้าสามไล่ตีออกมาจนล้มลงไปกับพื้น จากนั้นนายเป้ได้เดินไปหยิบเหล็กแป๊บซึ่งเป็นขาตั้งเตาปิ้งย่างมาฟาดที่ศีรษะของนายสุรพล เข้าอย่างแรงจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์เลือดไหลทะลักออกมาเต็มใบหน้า ตนจึงได้เข้าไปให้การช่วยเหลือโดยเข้าไปแย่งเหล็กแป๊บออกมาโยนทิ้ง ก่อนที่นายเป้ ผู้ก่อเหตุจะวิ่งหลบหนีออกไปทางด้านหลังบริษัท ตนจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมนายเป้ ผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ