ข่าว

ฆาตกรหั่นศพหญิงรายแรกของไทย!! ทำไม "เปรี้ยว" กล้าทำ !?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำไม "เปรี้ยว" กล้าหั่นศพ !? ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นผู้ต้องหาหญิงรายแรกของไทยที่ก่อเหตุฆาตกรรมแล้วชำแหละศพ ทำความรู้จักเธอผ่านพี่สาว"ท้องเดียวกัน"

 

             จากคดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ น.ส. วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม พนักงานร้านคาราโอเกะ ที่ถูกพบศพที่ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เมื่อ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดได้มีการออกหมายจับผู้ต้องหา 5 ราย ซึ่งหนึ่งในผู้ต้องหา คือ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ "เปรี้ยว" ที่มีข้อมูลออกมาว่าเธอคือผู้ลงมือหั่นศพเอง

            พนักงานสืบสวนสอบสวนที่มีประสบการณ์มายาวนาน บอกว่า หาก "เปรี้ยว" ก่อเหตุดังกล่าวจริง เธอจะเป็นผู้ต้องหาหญิงคนแรกของไทย ที่ก่อเหตุฆาตกรรมแล้วลงมือหั่นศพด้วยตัวเอง

             ส่วนคดีฆ่าหั่นศพนายโยชิโนริ ชิมาโตะ ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น วัย 79 ปี เมื่อปี 2557 ที่มีสองสามีภรรยา คือ นายสมชาย แก้วบางยาง อายุ 47 ปี และนางพรชนก ไชยะปะ อายุ 47 ปี เป็นผู้ต้องหานั้น ศาลเชื่อว่านายสมชายเป็นผู้ชำแหละศพเพียงคนเดียว และตัดสินจำคุกตลอดชีวิตนายสมชาย ขณะที่ตัดสินจำคุก 20 ปี นางพรชนก 

             หลายคนอยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับสาวรายนี้ ปกติเธอเป็นคนนิสัยใจคออย่างไร ทำไมกล้าทำขนาดนี้

             "ประภาศิริ สมศรี" หรือ "พี่เหมียว" วัย 35 ปี พี่สาวของเปรี้ยว เปิดใจกับเนชั่นทีวีถึงกรณีของน้องสาววัย 24 ปี โดยเล่าว่า หลังเกิดเหตุน้องสาวได้ติดต่อกลับมาเพื่อปรึกษากับเธอซึ่งเธอก็พยายามบอกให้ น้องสาวมามอบตัว และติดต่อกับตำรวจ 191 ให้มาพูดคุยกับน้องสาว

             "เปรี้ยวได้คุยกับตำรวจและรับสารภาพว่าเป็นคนทำ เราก็บอกให้เขามามอบตัว อย่าคิดหนี ตำรวจก็บอกให้ติดต่อมา ถามว่าอยู่ที่ไหน ก็บอกอยู่ท่าขี้เหล็ก เดี๋ยวขอดื่มอยู่กับเพื่อนสักคืนแล้วจะมามอบตัว  แต่ก็บอกว่าถ้าหนูไม่มีชีวิตกลับมาฝากลูกหนู ฝากแม่ด้วย แล้วก็นัดแนะวันเวลากัน" พี่สาวเล่า อย่างไรก็ตามตอนหลังติดต่อเปรี้ยวไม่ได้แล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเปรี้ยวตัดสินใจอย่างไร เพราะปกติเปรี้ยวไม่เคยจะเชื่อครอบครัว จะเชื่อเพื่อนมากกว่า

             พี่สาวเปรี้ยว ยังเล่าให้ฟังด้วยว่า ตอนคุยกับเปรี้ยวก็ได้ถามว่า ทำไมต้องไปชำแหละเขาด้วย ฆ่าเขาตายแล้วก็น่าจะแค่เอาศพไปฝังก็พอ ซึ่งเปรี้ยวก็บอกว่า "แค่คิดว่าจะเอาชิ้นส่วนไปทิ้งไกลๆเพื่อประวิงเวลา
เท่านั้น แต่ก็ไม่ได้คิดจะหลบหนี โทรมาเพื่อปรึกษาว่าจะเอายังไง อย่าบอกให้แม่รู้" 

             "เขาบอกว่าเขาเป็นคนทำเองคนเดียว เพื่อนไม่เกี่ยว แต่พลาดไปแล้ว เพื่อนอยู่ด้วยกันก็เลยไม่ให้ใครไปไหน" 

             ส่วนที่มีข่าวว่าสาเหตุที่ทำให้เปรี้ยวฆ่าแอ๋ม เพราะเป็นสายให้ตำรวจเรื่องยาเสพติดจนทำให้แฟนเปรี้ยวถูกจับนั้น "พี่เหมียว" บอกว่า ข้อมูลที่เปรี้ยวให้มาก็เป็นอย่างนั้น

             ทั้งนี้พี่สาวเปรี้ยว บอกว่า เปรี้ยวกับแอ๋มรู้จักกันมาก่อน เคยชวนกันมาทำงานแต่ไม่ได้สนิทกัน และตอนหลังมีปัญหาบาดหมางกัน เปรี้ยวบอกว่าแอ๋มทำให้เปรี้ยวทำงานอยู่ไทยไม่ได้ ต้องคอยหลบๆ 

             อย่างไรก็ตาม พี่สาวเปรี้ยว ยอมรับว่ารู้ว่าเปรี้ยวเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ไม่เคยรู้ว่าค้ายา

             "จะบอกน้องตลอดว่า พวกมึงจะทำอะไรให้ไปไกลๆจากแถวเขตบ้าน ถ้าห้ามไม่ได้ ให้ไปไกลๆ ให้ไปเน่าไปเหม็นอยู่ไกลๆ เพราะเรารู้ว่าเป็นเรื่องยาเสพติด  แต่ไม่เคยรู้เรื่องเขาค้ายา"

ฆาตกรหั่นศพหญิงรายแรกของไทย!! ทำไม "เปรี้ยว" กล้าทำ !?

             เมื่อถามถึงกรณีที่มีข่าวว่าน้องเธออาจเกี่ยวข้องกับการขายบริการทางเพศด้วย ประภาศิริ ปฏิเสธว่าไม่ทราบ "เพราะเราไม่ได้ไปเห็นทุกขั้นตอนของเขา"

             พี่สาว บอกว่า เปรี้ยวทำงานกลางคืน ชอบร่าเริง ชอบเที่ยว ชอบสวย พอได้เงินมาจากต่างประเทศก็ไปทำลักยิ้ม ไปทำจมูก ที่ผ่านมาเธอก็คอยเตือนน้องตลอดเรื่องการใช้เงิน ว่าถ้าไม่คิดตอนนี้จะไปคิดตอนไหน ได้เงินเดือนนึงเป็นแสนๆ ให้คิดถึงลูก คิดถึงแม่ด้วย และให้มาปลูกบ้านให้แม่

             ประภาศิริ  เล่าด้วยว่า ปกติน้องสาวจะเดินสายไปหาเงินที่ต่างประเทศตลอด ทั้งมาเลเซีย สิงคโปร์ จีน ฮ่องกง แต่ก็กลับบ้านทุกเดือน เพราะไปอยู่ต่างประเทศได้ไม่เกินเดือน แล้วก็กลับมาพัก 3-4 ก็ไป

             ประภาศิริ ยังเล่าถึงน้องสาวด้วยว่า สามีเปรี้ยวคนแรกเป็นคนดีมาก เป็นผู้ชายที่ดี เพอร์เฟค "แต่น้องเราไม่ดีเอง เดินทางผิด" เปรี้ยวมีลูกกับสามีคนแรก ซึ่งปัจจุบันลูกอายุ 7-8 ขวบ อยู่กับฝ่ายพ่อตั้งแต่แรก "เพราะเปรี้ยวไม่มีความรับผิดชอบ ติดเพื่อน" 

             พี่สาวเปรี้ยว เล่าอีกว่า บ้านเธอมีพี่น้อง 5 คน แต่เป็นคนละพ่อ "ต้องบอกว่าแม่เป็นคนสวย มีพ่อ 3 คน" เธอกับเปรี้ยวเป็นลูกคนละพ่อ 

             "ถามว่ามีอะไรติดใจกันหรือเปล่า ถึงได้ออกมาให้ข้อมูลแบบนี้ ไม่คิดปกป้องน้อง ก็ต้องบอกว่านี่คือความจริงใจต่อสังคม ต่อสื่อ ต่อการให้ข้อมูลที่ถูกต้อง เพราะเลี้ยงน้องมา ปกครองเขาไม่ได้ น้องไม่อยู่ในกรอบกับเราตั้งแต่ต้น เมื่อเกิดปัญหาขึ้นมา จึงได้บอกว่าอย่าคิดหนี ให้กลับมารับกรรมที่ก่อ เพราะเวลาทำทำไมไม่คิด"

 

 
 

------

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชัด !!! "เปรี้ยว"โยงสามเหลี่ยมทองคำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ