ข่าว

สลด!พ่อค้าตั๊กแตนไม้ไผ่สานลอยอืดกลางแม่น้ำท่าจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศพชายนิรนามขึ้นอืดลอยแม่น้ำท่าจีน ชาวบ้านเผยเป็นพ่อค้าขายตั๊กแตนไม้ไผ่สาน ตร.คาดเป็นลมพลัดตกน้ำเสียชีวิต

     เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 19 พ.ค. ร.ต.อ.อนุรุติ นวมทอง รอง สว. (สอบสวน) สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งพบศพลอยน้ำที่หน้าวัดยาง ต.ศรีประจันต์ จึงไปตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากยืนมุงดูศพอยู่ในสภาพอืดกำลังไหลไปตามแม่ท่าจีนที่ไหลเชี่ยว เจ้าหน้าที่ไม่สามารถนำศพขึ้นมาได้ จึงกระจายกำลังใช้เรือพายไปดักที่บริเวณท่าน้ำหน้าวัดพยัคฆาราม (วัดเสือ) กระทั่งสามารถนำศพขึ้นมาได้

    ตรวจสอบพบว่าผู้เสีนชีวิตสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำตาล อายุประมาณ 30-40 ปีอยู่ในสภาพขึ้นอืด จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่มีผ้าพันที่ฝ่าเท้าซ้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

     จากการสอบสวนพยานเบื้องต้นให้การว่าเคยเห็นผู้ตายซึ่งไม่ทราบชื่อได้ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาขายตั๊กแตนไม้ไผ่สานตามงานต่างๆ และก่อนหน้านี้สองวันผู้ตายได้มาขายของที่ตลาดศรีประจันต์ก่อนหายตัวไป กระทั่งพบกลายเป็นศพ

    ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นคาดผู้ตายขณะเดินผู้ตายเดินอยู่ริมน้ำ แล้วเป็นลมตกไปในแม่น้ำท่าจีนโดยไม่มีใครเห็นทำให้จมน้ำเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ