ข่าว

ฝากขังครั้งที่5"เบน เรซซิ่ง"ยันทรัพย์สินได้มาสุจริต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบนซ์ เรซซิ่ง " รายงานตัวศาลอาญา ระหว่างฝากขังคดีฟอกเงินครั้งที่ 5 ไม่หนักใจคดี ยืนยันทรัพย์สินได้มาโดยสุจริต ศาลนัดอีก 5 พ.ค.นี้

           เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 24 เมษายน   นายอัครกิตติ์ หรือเบนซ์ เรซซิ่ง วรโรจน์เจริญเดช สามีดาราสาว แพท ณ ปภาและนักแข่งรถชื่อดัง อายุ 30 ปี ผู้ต้องหา ผู้ต้องหาคดีสมคบฟอกเงินกับเครือข่ายนายณัฐพลหรือบอย นาคคำ นักค้ายาเสพติดเดินทางมากับนายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความ เพื่อรายงานตัวต่อศาลครั้งแรกตามเงื่อนไขการปล่อยชั่วคราวนับตั้งแต่การฝากขังผัดแรก เมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในช่วงเวลาฝากขังครั้งที่ 5 โดยระหว่างการฝากขัง

           ทั้งนี้ ศาลอาญาอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว โดยตีราคาประกัน 500,000 บาท พร้อมสั่งห้ามออกนอกประเทศเว้นแต่ศาลจะอนุญาต

           ด้านเบนซ์  กล่าวว่า ไม่หนักใจเรื่องคดีที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) จะสรุปสำนวนส่งให้พนักงานอัยการพิจารณาสิ้นเดือน เม.ย.นี้ ซึ่งตนขอยืนยันว่าทรัพย์สินได้มาโดยสุจริต หากมีทรัพย์สินส่วนใดของตนที่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อว่าได้มาโดยสุจริต ก็พร้อมนำพยานหลักฐานมาแสดง

           ส่วนนายสิทธิโชค กล่าวว่า วันนี้มารายงานตัวตามที่ศาลนัดโดยจะต้องเดินทางมารายงานตัวต่อศาลอีกครั้งในวันที่ 5 พ.ค.นี้ เวลา 08.30 น. ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการฝากขังครั้งที่ 5 ที่เริ่มนับตั้งแต่วันนี้ (24 เม.ย.) โดยคดีพนักงานสอบสวนสามารถยื่นคำร้องฝากขังได้ทั้งหมด 7 ครั้ง ยืนยัน “เบนซ์” ไม่หลบหนีแน่นอน ซึ่งศาลสั่งให้มารายงานตัวเราก็มาแต่เช้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ