ข่าว

สาวโพสต์'เฟซบุ๊ก' ช่วยตามหา จยย.หาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นศ.สาว โร่แจ้งความ จอด จยย.หน้าหอพักหาย โพสต์เฟซบุ๊กขอพลังโซเชียลช่วยอีกทาง

 


               เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 22 เม.ย.60 จากกรณีเฟซบุ๊ก Gift Chompoonut โพสต์ข้อความว่า "ฝากรบกวนด้วยนะคะ รถหาย!! รถมอเตอร์ไซค์ scoopy i club12. ทะเบียน คยพ 141 สุราษฎร์ธานี มีใครพบเห็นช่วยแจ้งมาที่เบอร์ 080-0673470 หายที่หน้าหอพรธิสาร คลอง 6 รบกวนด้วยนะคะ เจ้าของรถเดือดร้อนจริงๆ"
               โดยผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถาม น.ส.สิรินัดดา พินเศษ อายุ 21 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา เดินทางกลับบ้านที่ จ.สุราษฎร์ธานี และจอดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า scoopy i  สีครีม หมายเลขทะเบียน คยพ 141 สุราษฎร์ธานี ไว้ที่หน้าหอพักพรธิสาร คลองหก หมู่ที่ 1 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ต่อมารถจักรยานยนต์ได้หายไป จึงขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่หอพักก็พบว่า เมื่อเวลา 22.39 น. ของวันที่ 17 เม.ย.60 กล้องสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ เป็นชาย 1 คน ลงจากรถยนต์กระบะใกล้ๆ ที่จอดรถจักรยานยนต์ จากนั้นคนร้ายได้เดินตรงไปที่รถจักรยานยนต์ของตนและขับรถออกไป และทราบว่าเมื่อคืนวันที่ 17 เม.ย. รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในซอยพรพิสารหายไปอีก 3 คัน จึงเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สุนทร รัตนพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน ที่ สภ.คลองห้า ไว้เป็นหลักฐานเพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้าย
               พ.ต.อ.อำนวยพันธ์ นิลน้อย ผกก.สภ.คลองห้า จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกหาข่าวและภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ บริเวณรอบๆ ที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ในละแวกดังกล่าว ทั้งนี้ขอความร่วมมือประชาชน หากพบเห็นหรือทราบเบาะแส โทรแจ้งได้ที่ สภ.คลองห้า โทร.0-2589-7000 ตลอด 24 ชั่วโมง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ