ข่าว

หึงโหดผัวหนุ่มแทงเมียสาว-ทิ้งสิ้นใจคาป่าละเมาะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผัวหนุ่มแทงเมียสาววัย20ปีดับคาป่าละเมาะ เหตุหึงหวง ชาวบ้านเผยมีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ วันกิดเหตุได้ยินเสียงวิวาท แต่ไม่ได้เอะใจ กระทั่งกลายเป็นศพ

     เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. วันที่ 22 มีนาคม  ร้อยตำรวจโทชัชพงศ์ เลี่ยมวิไล ร้อยเวร สภ.หัวหิน รับแจ้งเหตุสามีภรรยาทะเลาะทำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านขอนทอง หมู่ 9 ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พันตำรวจโทเสมอ อยู่สำราญ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.หัวหิน

    ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะ ตรงข้ามบ้านเลขที่ 154 หมู่ 9 ตำบลหินเหล็กไฟ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย นอนหายใจรวยริน ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบตามร่างกายมีร่องรอยถูกของมีคมแทงเข้าที่ลำคอหลายจุด มีเลือดไหลเป็นจำนวนมาก ทราบชื่อคือนางสาวนิตยา บู่แก้ว อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1150/4 ถนนชลประทาน อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

    จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุลงมือฆ่านางสาวนิตยาคือ นายชาญวิทย์ คำช่วย อายุ 25 ปี สามีของนางสาวนิตยา โดยทั้งคู่มักจะมีปัญหาทะเลาวิวาทกันเป็นประจำ เนื่องจากชนวนเหตุเรื่องความหึงหวง ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านได้ยินเสียงทั้งสองคนทะเลาะกัน แต่ไม่ได้แปลกใจอะไร กระทั่งเวลาผ่านไปมีคนเห็นนายชาญวิทย์เดินถือมีดพกเปื้อนเลือดออกมาจากป่าละเมาะตรงข้ามบ้านของขาญวิทย์เอง จึงเดินเข้าไปดูพบนางสาวนิตยาถูกแทงจมกองเลือดนอนหายใจรวยริน จึงรีบแจ้งมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน แต่นางสาวนิตยาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ