ข่าว

คนร้ายยิงลูกอดีตตร.ปัตตานีดับ2ราย-ฉกจยย.ไปด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายยิงลูกอดีตตร.แม่ลาน ดับ 2 ราย ฉกจยย.ไปด้วย เร่งสกัดหวั่นนำไปประกอบจยย.บอมบ์

     เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (16 มี.ค.) ร.ต.อ.สมพงษ์ คงแก้ว ร้อยเวร สภ.แม่ลาน  รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณพื้นที่ บ้านบินดิยอ ม.5 ต.ม่วงเตี้ย อ.แม่ลาน จ.ปัตตานี จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ จากการสอบสวนทราบว่าขณะที่นายหัสนัย ไชยพันธ์ และน.ส.รุ่งรัตนา พลายหนู ขับขี่และซ้อนรถจักรยานยนต์มาในเส้นทางดังกล่าว ได้มีคนร้าย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบและใช้อาวุธปืนยิงทั้งสองคน ทำให้นายหัสนัยเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วน น.ส.รุ่งรัตนา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและต่อมาเสียชีวิต ขณะที่คนร้ายยังได้ขโมยรถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปด้วย เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวป 100 สีแดง

     สำหรับนายหัสนัย ผู้เสียชีวิต เป็นพนักงานจดมิเตอร์ไฟฟ้า ส่วน น.ส.รุ่งรัตนา เป็นภรรยาของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ปัตตานี  ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เป็นบุตรของ ร.ต.ท.สานิตย์ ไชยพันธ์ อดีตตำรวจ สภ.แม่ลาน 

     ด้านฝ่ายความมั่นคงชายแดนใต้ได้ประสานกำลังทั้ง 3 ฝ่าย 3 จังหวัดชายแดนใต้ ให้ตั้งจุดตรวจจุดสกัด ทุกเส้นทาง ทั้งเส้นทางหลัก เส้นทางรอง ให้ตรวจค้นรถที่ถูกขโมยไปอย่างเข้มงวด เพราะเกรงว่าคนร้ายจะนำไปประกอบระเบิด และนำมาวางอย่างเร่งด่วนในพื้นที่เมือง จึงให้เข้มงวดเส้นทางเข้าเมืองทั้ง 3 จังหวัดชายแดนใต้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ