ข่าว

อุกอาจ!ใช้เกียงจี้คอ-จับมัดมือทำอนาจารสาวท้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวท้อง 7 เดือนถูกคนร้ายใช้เกียงฉาบปูนจี้คอ-เชือกมัดมือหวังทำอนาจารในห้องน้ำห้างดังเมืองพัทยา โชคดีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือทัน ก่อนวิ่งหลบหนีไปทางประตูหนีไฟ

 

          7 ก.พ. 2560 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีเหตุสาวท้อง 7 เดือน ถูกคนร้ายพยายามทำอนาจารภายในห้องน้ำหญิง ชั้น 1 ของห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง เมื่อไปถึงทราบว่า ผู้เสียหายคือหญิงสาว อายุ 23 ปี กำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน ซึ่งเป็นพนักงานของร้านค้าภายในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

          จากการสอบถามพยานทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น.วันเดียวกัน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ห้างเพิ่งเปิดให้บริการ จึงยังไม่มีนักท่องเที่ยวหรือลูกค้าเข้ามาใช้บริการ มีเพียงพนักงานประจำร้านค้าเดินทางมาทำงานเท่านั้น กระทั่งขณะที่ผู้เสียหายกำลังเข้าห้องน้ำหญิง บริเวณชั้น 1 ของห้างดังกล่าวเพียงลำพัง ได้มีคนร้ายเป็นชายไทยผิวเข้ม สวมเสื้อขาว กางเกงลาย เดินเข้ามาประกบทางด้านหลัง แล้วผลักผู้เสียหายเข้าไปในห้องน้ำ จากนั้นคนร้ายได้ใช้เกียงฉาบปูนจี้คอ พร้อมพูดข่มขู่ห้ามสงเสียงดัง ก่อนใช้เชือกที่คนร้ายเตรียมมามัดมือผู้เสียหายแล้วพยายามลวนลามทำอนาจาร แต่เป็นจังหวะที่มีพนักงานหญิงเข้ามาในห้องน้ำพอดี ผู้เสียหายจึงส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ พนักงานหญิงจึงทุบประตู แต่คนร้ายได้อ้างตัวเป็นรปภ. แต่พนักงานหญิงเห็นถึงความไม่ปกติ จึงตระโกนเรียกรปภ. จนทำให้คนร้ายเกิดความกลัวจึงรีบผลักประตูวิ่งหลบหนีไปทางประตูหนีไฟของห้าง รปภ.ของห้างจึงวิ่งตามไล่จับแต่ไม่พบตัว ส่วนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บถูกเกียงฉาบปูนบาดที่บริเวณลำคอเล็กน้อย

 

อุกอาจ!ใช้เกียงจี้คอ-จับมัดมือทำอนาจารสาวท้อง

 

          ต่อมาผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้กับ ร.ต.ท.พัฒนนันท์ สมนวล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ก่อนเดินทางไปรักษาบาดแผล และตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนพบภาพบบุคคลต้องสงสัยที่ตรงกับคำบอกเล่าของพยาน และเชื่อว่าคนร้ายวางแผนและเตรียมการมาล่วงหน้า เนื่องจากมีการนำอุปกรณ์ติดตัวมาด้วย อย่างไรก็ตามจะเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ