ข่าว

รุมประชาทัณฑ์ผัวเมายาบ้าใช้สว่านเจาะหัวเมียดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติและชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์หนุ่มรับเหมา เมายาบ้าคลั่งใช้สว่านเจาะศรีษะ-ลำตัว เมียสาวเสียชีวิตคาเตียงนอนอย่างโหดเหี้ยม ขณะ ตร.คุมตัวมาขอขมาศพ


     ความคืบหน้าเหตุการณ์สะเทือนขวัญหนุ่มรับเหมาหินขัด อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เมายาบ้า คลั่งจิตหลอน ระแวงจะมีคนมาทำร้าย ใช้สว่านทุบและเจาะศรีษะ ลำคอ ใบหน้า แขน และลำตัว ภรรยาของตัวเองเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมทารุณบนเตียงนอน เมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (28 ม.ค.) และเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้หลังจากก่อเหตุไม่นาน ล่าสุด พ.ต.อ.ภูมิพัฒน์ ภัทรศรีวงษ์ชัย ผกก.สภ.กระสัง ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ศุภกฤต คุณประทุม รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.กระสัง พร้อม ร.ต.อ.ธนัช นครไธสง ร้อยเวรฯ สภ.กระสัง นำกำลั เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 20 นาย ควบคุมตัวนายวินัย เชิดกาย อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าภรรยาตัวเอง มากราบขอขมาศพของ น.ส.เบญจมาศ ชัยชุมพล อายุ 22 ปี ผู้เสียชีวิตซึ่งตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 4 บ้านเสม็ด ต.ชุมแสง อ.กระสัง ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุตามคำร้องขอของแม่และญาติ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของแม่และญาติพี่น้อง

รุมประชาทัณฑ์ผัวเมายาบ้าใช้สว่านเจาะหัวเมียดับ
    ขณะที่นายวินัย ผู้ต้องหากราบขอขมาศพ ทั้งญาติและชาวบ้านที่มาร่วมงานศพนับร้อยคน ต่างตะโกนสาปแช่งด้วยความโกรธแค้น เพราะรับไม่ได้กับการกระทำที่โหดเหี้ยมพิศดารผิดมนุษย์
    จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปทำแผนยังจุดเกิดเหตุในห้องนอน ซึ่งอยู่บนชั้นสองของบ้าน ท่ามกลางการดูแลความเรียบร้อยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะทำแผนนายวินัย ก็ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุใช้สว่านแทงคอเมียขณะนอนหลับจริง ก่อนจะลงมือทุบศรีษะและเจาะตามใบหน้า ลำคอ แขนและลำตัวหลายแผลจนเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาทำแผนในห้องนอนประมาณ 20 นาที แต่จังหวะที่กำลังคุมลงมาจากบ้านเพื่อขึ้นรถตู้ที่จอดเตรียมไว้ ทั้งญาติและชาวบ้านต่างกรูเข้ารุมประชาทัณฑ์นายวินัย ผู้ต้องหาด้วยความโกรธแค้นจนเกิดการชุลมุนขึ้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรีบนำตัวกลับโรงพัก เบื้องต้นได้แจ้ง 3 ข้อหาหนัก “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และกระทำความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำความรุนแรงในครอบครัว” ก่อนจะควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

รุมประชาทัณฑ์ผัวเมายาบ้าใช้สว่านเจาะหัวเมียดับ
    ด้านนางเกือง ประจัญบาน อายุ 52 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเห็นใครที่กระทำโหดเหี้ยมทารุณได้ขนาดนี้ ทั้งตนและญาติของผู้ตายไม่มีใครรับได้ หากปล่อยไว้ก็จะเป็นภัยต่อสังคม  จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพื่อให้ได้รับโทษอย่างสาสม  หากเป็นไปได้ก็อยากเรียกร้องให้ประหารชีวิตให้ตายตกไปตามกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ