ข่าว

มอมยารูดทรัพย์โชเฟอร์รถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชเฟอร์รถโดยสารเมืองชล เสียท่าสาว ออกอุบายจ้างขนของข้ามจังหวัด ถูกมอมยารูดทรัพย์หลับคารถ สาวเผ่นหนี

               เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 24 ม.ค.60 ร.ต.ท.ทรัพย์ ปรองดอง รอง สวป.สภ.เมืองลำปาง เดินทางตรวจสอบภายในปั๊มน้ำมันปตท.ขนส่ง ตรงข้ามสถานีขนส่งลำปาง ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ว่ามีคนลักษณะถูกมอมยาแล้วรูดทรัพย์
               ทั้งนี้เมื่อไปถึงพบผู้ชายวัยสูงอายุยืนอยู่ใกล้รถโดยสาร ท่าทางคล้ายคนมึนเมา หน้าตาเบลอ มึนงง อยู่ใกล้รถโดยสารสี่ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีเหลือง ทะเบียน 10-4551 ชลบุรี ของตัวเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปสอบสวน จากการตรวจสอบหลักฐานทราบว่าชายคนดังกล่าวชื่อ นายบุญชัย ตันมงคลวัฒนา อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 349/102 ม.5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี
               จากการสอบสวนนายบุญชัยให้การว่า ตนขับรถโดยสารอยู่ที่หนองลี อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวานนี้ (23 ม.ค) เวลา 16.00 น. มีผู้โดยสารผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างสันทัดสูงประมาณ 160 เซนติเมตร ผมยาว พูดภาษากลาง สวมเสื้อขาว กางเกงขายาวสีเทา เหมารถมาขนของที่ จ.ลำปาง ราคา 8,000 บาท และออกเดินทางมาตั้งแต่เย็นวานนี้ โดยผู้หญิงที่ว่าจ้างนั่งหน้ารถมาด้วย มาถึง จ.ลำปาง เมื่อเวลา 05.00 น. ที่ผ่านมาได้นำรถมาจอดไว้ที่หน้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันขนส่ง
               จากนั้น ผู้หญิงคนดังกล่าวก็ชวนไปตนไปซื้อแบรนด์ในร้านสะดวกซื้อ แต่พอกินแบรนด์ไปปรากฏว่ามีอาการมึนงง จากนั้นก็ไม่รู้ตัวอีกเลย โดยนอนหลับอยู่ในรถ จนกระทั่งมีคนมาเคาะเรียก ตรวจสอบพบว่านาฬิกาเรือนทอง ยี่ห้อราโด้ ที่ใส่ข้อมือ สร้อยพระ เงินสดประมาณ 1,000 บาทในกระเป๋าสตางค์หายไป
               อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นายบุญชัย ซึ่งอยู่ในอาการเบลอ เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองลำปาง เพื่อจะได้ติดตามผู้หญิงคนดังกล่าวมาดำเนินคดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ