ข่าว

นักเรียนซิ่งจยย.ชนลุงดับ-สาหัส3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! ลุงขี่รถจักรยานยนต์รถไปรับหลานกลับจากโรงเรียน ขณะกำลังจะเลี้ยวเข้าซอยบ้านถูกจักรยานยนต์พุ่งชนตายคาที่ บาดเจ็บสาหัสอีก 3 ราย

 

          เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 23 ม.ค. 2560 ร.ต.อ.ตูชัย สุระเสียง รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนเลียบคลอง 4 ฝั่งตะวันออกหน้าปากซอยคลองสี่ตะวันออก 56 หมู่ 10 ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ รถกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสี่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

          ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายประเสริฐ ไตรลึก อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 1 ตำบลบ้านสร้าง อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า msx สีดำ หมายเลขทะเบียน 4 กจ 6097 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ หมายเลขทะเบียน 4 กท 372 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ทราบชื่อคือ นายจักรกฤษ (สงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดตะวันเรือง ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า msx รถกู้ชีพโรงพยาบาลคลองหลวงรีบนำส่งโรงพยาบาล มีอาการสาหัส และนักเรียนชายโรงเรียนวัดเขาย้อน อายุ 5 ขวบ และนักเรียนโรงเรียนวัดเขาย้อน อายุ 7 ขวบ โดยรถกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสี่ ได้นำทั้งหมดส่งโรงพยาบาลคลองหลวง มีอาการสาหัส

          จากการสอบถาม น.ส.ศศิธร รอดดำรงค์ อายุ 21 ปี หลานสาวผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายได้ไปรับหลาน 2 คนที่โรงเรียนวัดเขาย้อน และกำลังจะเลี้ยวเข้าซอยบ้านซึ่งอยู่ในซอยคลองสี่ตะวันออก 56 ระหว่างที่จะเลี้ยวเข้าซอยนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า msx ขี่มาทางตรงพุ่งชนเข้าอย่างจัง ทำให้ลุงเสียชีวิตคาที่ ส่วนหลานทั้งสองที่ซ้อนรถจักรยานยนต์มา พร้อมกับเด็กหนุ่มที่ขี่รถจักรยานยนต์มาชนนั้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส 

          ขณะเดียวกัน นางอำเภา หล้ามาชน อายุ 52 ปี ภรรยาผู้ตายเมื่อทราบข่าวว่าสามีถูกรถชนเสียชีวิตจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ และได้ร้องไห้ด้วยความเสียใจ พร้อมกับบอกว่า สามีของตนได้ขี่รถออกไปรับหลานมาจากโรงเรียน แต่ก็ไม่นึกว่าจะมาถูกรถชนเสียชีวิตเช่นนี้ 

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้งหนึ่ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ