ข่าว

2หนุ่มขับรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองหนุ่ม ขับรถกลับจากหาเพื่อน  คาดขับมาด้วยความเร็วเสียหลักลงข้างทาง ก่อนพุ่งชนต้นไม้ เสียชีวิตทั้งคู่ 

 

          เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 22 ม.ค. 60 ร.ต.อ. พรชัย ดลรัศมี พนักงานสอบสวน สภ.ศรีสงคราม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง บริเวณถนนสายศรีสงคราม-ท่าแร่ กิโลเมตรที่ 36 ต.บ้านเอื้อง อ.ศรีสงคราม มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย จึงได้ไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสงคราม กู้ภัย อบต.บ้านเอื้อง 

          ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีดำ ทะเบียน บพ 2074 สกลนคร ติดค้างอยู่ที่ต้นไม้ ได้รับความเสียหายยับเยิน ทราบชื่อคนขับคือนายวรวุฒิ โชติรักษา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 7 ต.หนองเทา อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม เบาะข้างคนขับพบผู้เสียชีวิตติดคาซากรถ ทราบชื่อนายธงชัย ไชยแสน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 1 กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดนำร่างออกมา  จากนั้นแพทย์โรงพยาบาลศรีสงคราม ทำการตรวจชันสูตรพลิกศพ ขณะเดียวกันมีญาติของผู้ตายมาดูศพ ต่างร่ำไห้ในการจากไปของทั้งสอง และไม่ติดใจการเสียชีวิต พร้อมทำเรื่องขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนเป็นเพื่อนกัน โดยนายวรวุฒิ เคยทำงานเป็นนายช่างอยู่การบินไทย ก่อนลาออกมาเป็นช่างอู่ซ่อมรถในตัวอำเภอศรีสงคราม ขณะเดียวกันนายธงชัยทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อในปั๊ม ปตท.ศรีสงคราม ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์ ไปหาเพื่อนที่จังหวัดสกลนคร กระทั่งดึกจึงพากันกลับบ้านพักในตัวอำเภอศรีสงคราม โดยถนนสายนี้ในช่วงเวลากลางคืนมีรถสัญจรไป-มาน้อย สามารถใช้ความเร็วได้ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ถนนมีสภาพเป็นเนิน คาดว่าทำให้รถยนต์เสียหลักลงข้างทาง ก่อนพุ่งชนต้นไม้ ทำให้ทั้งคู่เสียชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ