ข่าว

เด็กแว้นซิ่งจยย.ถูกซุ่มยิงดับ1สาหัส2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เร่งติดตามตัวมือปืนดักซุ่มรัวกระสุนใส่ไม่ยั้ง เด็กแว้น-สก๊อย ดับ 1 เจ็บ 2


               เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 21 มกราคม ร.ต.อ.อำพล คล้ายวงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง รับแจ้งจากโรงพยาบาลแหลมฉบัง จ.ชลบุรี ว่า มีคนเจ็บถูกยิงอาการสาหัสมาเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล 2 ราย เป็นชาย จึงรายงานให้ พ.ต.ท.ภูมิสิทธิ์ สิงห์เถื่อน รอง ผกก.ป.สภ.แหลมฉบัง พ.ต.ท.กิติทัศน์ เพ็ชรดี สวป.สภ.แหลมฉบัง ทราบ แล้วรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนแหลมฉบัง 

               เมื่อไปถึงที่หน้าห้องฉุกเฉินพบเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งยืนอยู่หน้าห้อง ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 คน แพทย์และพยาบาลกำลังให้การช่วยเหลืออยู่ด้านใน ทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอกขวา 1 นัด ชายโครงขวา 1 นัด และ ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ถูกยิงที่ชายโครงขวา 1 นัด ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายทราบชื่อคือ น.ส.ซี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าที่ขาข้างซ้ายทะลุ 1 นัด หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาได้แยกนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

               เยาวชนอายุ 13 ปี ซึ่งอยู่ในกลุ่ม ให้การว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์ มาถึงทางเข้าร้อยลีลา หมู่ 8 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นที่มืด ได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด ด้วยความตกใจกลัวจึงรีบเร่งเครื่องขับหนีกันด้วยความระทึก ก่อนจะรู้ว่าเพื่อนที่นั่งซ้อนมาถูกยิง จึงให้เพื่อนอีกคันช่วยซ้อนคนเจ็บส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือ

               ขณะที่เยาวชนอายุ 18 ปี อีกคนให้การว่า ตนขี่รถตามกันมา เมื่อได้ยินเสียงปืนก็เร่งเครื่องหนีก่อนจะรู้ว่าเพื่อน 2 คนถูกยิง จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล แต่มาทราบว่า น.ส.ซี ที่นั่งซ้อนมาก็ถูกยิงด้วย จึงจอดรถหน้าโรงเรียนชากยายจีน อ่าวอุดม แล้วแจ้งขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล

               หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบบริเวณปากซอยทางเข้าที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่มืด พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ริมทางจำนวน 6 ปลอก จึงบันทึกภาพจุดที่พบเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่า นายเอเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเคยมีปัญหากับกลุ่มเด็กแว้นมาก่อน จึงมาดักซุ่มบริเวณที่มืด เมื่อวัยรุ่นกลุ่มนี้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาคนร้ายจึงยิงปืนเข้าใส่อย่างไม่ยั้งมือจนทำให้มีผู้เสียเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ