ข่าว

แม่ชาวญี่ปุ่น ตามหาลูกชายหายตัวในไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาตินักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นตามหาลูกชายวัย 21 ปี หายไปเกือบ 1 เดือน หลังเข้ามาเที่ยวเมืองไทย  วอนผู้พบเห็นช่วยบอกเบาะแส  เกรงจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับบุตรชาย

แม่ชาวญี่ปุ่น ตามหาลูกชายหายตัวในไทย  

  เมื่อช่วงสายวันที่ 18 มกราคม นาง Asoko Tsuboi ชาวญี่ปุ่น ได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับ พล.ต.ค.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รรท.ผบก.สส.บชน.เพื่อช่วยตามหา นาย Sonam Tsuboi อายุ 21ปี ลูกชาย ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย 

แม่ชาวญี่ปุ่น ตามหาลูกชายหายตัวในไทย      นาง Asoko กล่าวว่า หลัง นาย Sonam ลูกชายหลังเรียนจบที่ญี่ปุ่นก็ได้ไปทำงานที่ประเทศออสเตรเลีย ช่วงพักผ่อนได้เดินทางมาท่องเที่ยวเมืองไทยกับเพื่อนชาวญี่ปุ่นตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา แต่เพื่อนที่เดินทางมาด้วยกันได้กลับประเทศไปแล้ว  ส่วนนาย Sonam ได้นัดแนะกับแฟนสาวชาวญี่ปุ่นเพื่อเดินทางมาพบกันที่เมืองไทย ในวันที 7 มกราคม ที่ผ่านมา โดยคืนวันที่ 27 ธันวาคม 2559  แฟนได้โทรศัพท์คุยกับลูกชาย เพื่อยืนยันว่าจะเดินทางมาตามนัดหมาย แต่น้ำเสียงของ นายSonam ไม่สู้ดี และบอกว่าไม่ต้องเดินทางมาพบกันแล้ว แต่แฟนสาวยืนยันว่าจะเดินทางมาพูดคุยกันที่เมืองไทย ซึ่งนายSonam ก็ตอบตกลงให้แฟนเดินทางมาพบ ปรากฎว่าพอวันที่ 7 มกราคม แฟนสาวของนายSonam ได้เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ แต่นายSonam ไม่ได้เดินทางไปรับตามที่นัดกันไว้

แม่ชาวญี่ปุ่น ตามหาลูกชายหายตัวในไทย
    นางAsoko กล่าวอีกว่า ทุกคนในครอบครัวแปลกใจมาก และเป็นห่วงมาก เพราะนายSonam ไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน  ปกติจะเป็นคนนิสัยดี  รักครอบครัว มีความรับผิดชอบ  แต่จะชอบไปเที่ยวในสถานที่ใหม่ๆ และพบเพื่อนใหม่ๆ การเดินทางมาประเทศไทยครั้งนี้ ไม่ทราบว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้น เกรงจะเกิดเหตุร้าย หรือถูกทำร้ายและไม่สามารถติดต่อใครได้ ทางครอบครัวจึงตัดสินใจเดินทางมาตามหาด้วยตัวเอง โดยตามหาตามสถาน ซึ่งเป็นจุดสุดท้าย ที่ติดต่อนายSonam ได้  คือที่พักในถนนข้าวสาร และตามร้านอาหารที่ถนนข้าวสาร ครอบครัวมีความเป็นห่วงในสวัสดิภาพของนายSonam มาก เพราะไม่เคยหายตัวไปแบบนี้มาก่อน

แม่ชาวญี่ปุ่น ตามหาลูกชายหายตัวในไทย
    นางAsoko กล่าวด้วยว่า ภาพล่าสุดของนายSonam จะมีลักษณะผมฟูหยิก ยาว และมัดผมไว้ข้างหลัง บริเวณเท้าซ้าย มีรูปรอยสัก ที่เจ้าตัวออกแบบเองและไม่ซ้ำแบบใคร ซึ่งทางครอบครัวมีข้อมูลไม่มากนัก เพราะหลังเรียนจบก็ได้ย้ายไปทำงานที่ออสเตรเลียได้ 1ปี มีนิสัยชอบท่องเที่ยว และชอบเมืองไทยทั้งเชียงใหม่และเกาะแก่งในภาคใต้มาก โดยเคยมาเที่ยวก่อนหน้านี้แล้วครั้งหนึ่ง   ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สอง ก่อนจะหายตัวไป

แม่ชาวญี่ปุ่น ตามหาลูกชายหายตัวในไทย
     นางAsoko กล่าวต่ออีกว่า เกรงว่าบุตรชายอาจถูกทำร้ายหรือเกิดเหตุร้ายขึ้น  ขณะนี้เงินท่องเที่ยวก็น่าจะหมดแล้ว เพราะปกติมีกำหนดกลับประเทศวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมาโดยได้จองตั๋วกลับประเทศ พร้อมแฟนสาว  แต่ได้หายไปไม่มาพบแฟนที่สนามบินเมื่อวันที่ 7 มกราคม และวันที่ 12 มกราคม ก็ไม่ได้เดินทางกลับตามกำหนด

แม่ชาวญี่ปุ่น ตามหาลูกชายหายตัวในไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ