ข่าว

กำนันดังรับ2แสนให้ลูกน้องจัดทีมฆ่าทอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จ่อหมายจับ "กำนัน" รับเงินสองแสนบาทจาก ผกก.สภ.บ้านโป่ง ให้ลูกน้องจัดทีมฆ่าทอม


               13 ม.ค. 60  ความคืบหน้าการติดตามผู้ก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี โดย พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ให้ชุดสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อขออำนาจศาลพิจารณาอนุมัติหมายจับ “กำนัน” จ.ราชบุรี ซึ่งคาดว่าในวันพรุ่งนี้ (14 ม.ค.) ชุดสืบสวนสอบสวนน่าจะติดตามควบคุมตัวได้หากศาลพิจารณาอนุมัติหมายจับ

               แหล่งข่าวระดับสูงของกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า กำนันคนนี้ถือเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ จ.ราชบุรี จากการรวบรวมพยานหลักฐานทำให้ทราบว่ากำนันคนนี้มีความสนิทสนมกับ พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อดีต ผกก.สภ.บ้านโป่ง แล้วรับเงินจำนวน 200,000 บาท จาก พ.ต.อ.อำนวย ก่อนที่จะนำเงินไปให้กับนายนิวัฒน์ สวยทอง หรือ โจ๊ก ผู้ต้องหาที่ถูกจับโดยการก่อเหตุลักพาตัว น.ส.สุภัคสรณ์ ครั้งนี้ นายนิวัฒน์อ้างว่าได้เงิน 10,000 บาท แล้วให้นายภูมิทัศน์ พิบูลย์สวัสดิ์ หรือ อุ้ม 3,000 บาท ส่วนเงินที่เหลือให้กับนายชัยยุทธ เบ็ญจชาติ นายภาณุเมศวร์ มีลา และนายสามารถ แสงสิน ผู้ก่อเหตุที่มีหมายจับอยู่ระหว่างการหลบหนี

               อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวในชุดสืบสวนเปิดเผยว่า ชุดสืบสวนพยายามหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะนายสามารถซึ่งเป็นอดีตตำรวจ จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า นายสามารถถูกออกหมายจับเนื่องจากหนีประกันในชั้นศาลในความผิดฐานครอบครองอาวุธปืนสงครามและเครื่องกระสุนปืน หลังจากที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จ.กาญจนบุรี นำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 170/3 ม.3 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2555 นอกจากนี้ บ้านของนายสามารถที่ถูกตรวจค้นเป็นบ้านหลังเดียวกันที่ชุดลักพาตัวนำ น.ส.สุภัคสรณ์ มากักขังไว้ 2 วันก่อนที่จะถูกนายสามารถ นายภาณุเมศวร์ และนายชัยยุทธ นำตัวไปฆ่าแล้วฝังดินภายในรีสอร์ท

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ