ข่าว

ปมลึกสัมพันธ์ฉาว-จุดดับสาวหล่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝ่ายชายแค้นส่งเสียเลี้ยงดูเป็นเมียน้อย 3 ปี ถูกตีท้ายครัว ซับซ้อนยิ่งขึ้นเมื่อฝ่ายหญิงหึงโหดจับได้กิ๊กทอมปันใจหญิงอื่นจึงเป็นชนวนแห่งความตาย

     เวลา 14.00 น. พ.ต.ท.อดิศร แก้วโหมดตาด รอง ผกก.(สอบสวน) สน.หนองค้างพลู ได้เบิกตัว พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเพิ่งถูกคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาบงการอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ สาวทอมวัย 28 ปี  พร้อมด้วยนายนิวัฒน์ หรือโจ๊ก สวยทอง อายุ 32 ปี 2 ใน 7 ผู้ต้องหาในทีมอุ้มฆ่า ไปส่งฝากขังศาลจังหวัดตลิ่งชั่นผัดแรก หลังครบกำหนดการควบคุมตัว 48 ชม. พร้อมกับยื่นเรื่องขอคัดค้านการประกันในชั้นศาล เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาอาจไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐานต่างๆจนเสียรูปคดี โดยตลอดเวลาที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องไปส่งขังศาลฯมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.หนองค้างพลู รักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา ขณะที่ พ.ต.อ.อำนวยและนายนิวัฒน์ เดินออกมาจากห้องคุมขังด้วยสภาพอิดโรยอย่างเห็นได้ชัด

ปมลึกสัมพันธ์ฉาว-จุดดับสาวหล่อ

     พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ซึ่งเดินทางมาตรวจสอบความคืบหน้าคดีด้วยตัวเอง กล่าวถึงมูลเหตุจูงใจการอุ้มฆ่าเหยื่อว่า ต้องพิสูจน์ให้กระจ่าง ทั้งเรื่องเงิน จำนวน 4 ล้านบาทว่ามีการหยิบยืมกันจริงหรือไม่ หรืออาจเป็นประเด็นเรื่องชู้สาว เพราะจากการสอบสวนพบว่า พ.ต.อ.อำนวย  แอบคบหากับ น.ส.กรรณิกา กรุมรัมย์  ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าอีก 1 คน ในลักษณะภรรยาน้อยมาได้ประมาณ 3 ปี 

ปมลึกสัมพันธ์ฉาว-จุดดับสาวหล่อ

     พล.ต.ท.ศานิตย์ ระบุว่า พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์  ได้ส่งสียเลี้ยงดู น.ส.กรรณิกา โดยโอนเงินให้ใช้ครั้งละ 1-2 แสนบาท มาโดยตลอด จึงทำให้ น.ส.กรรณิกา มีเงินเก็บอยู่มากพอสมควร ก่อนจะมาแอบคบหากับ น.ส.สุภัคสรณ์ ผู้ตาย และให้ผู้ตายหยิบยืมเงินไปใช้หลายครั้ง แต่ระยะหลัง น.ส.กรรณิกา จับได้ว่าผู้ตายแอบไปคบหากับหญิงสาวรายอื่น จนทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ จึงทำให้เชื่อว่าน.ส.กรรณิกา น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับสาเหตุการฆาตกรรมในครั้งนี้อย่างแน่นอน และน่าจะเป็นผู้ทำหน้าที่บอกข้อมูลของผู้ตายและเป็นคนชี้เป้าให้ทีมสังหารด้วย

ปมลึกสัมพันธ์ฉาว-จุดดับสาวหล่อ

     “ทีมนี้มีการวางแผนลงมือกันมานานพอสมควร เคยดักก่อเหตุหลายครั้ง แต่มาสำเร็จเอาวันที่ 13 ธ.ค. ส่วนผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีก 3 คน ทราบว่า ยังอยู่ในละแวกจุดพบศพ อยากให้ออกมามอบตัวแต่โดยดี รวมถึงผู้ให้ที่พักพิงอาศัย ซึ่งจะถูกดำเนินการทางกฎหมายไปด้วย ส่วนประเด็นที่กำลังสงสัยว่า ตกลงมีผู้ต้องหาเป็นทหารหรือไม่ ไม่อยากให้ไปเน้นตรงนั้น เอาเป็นว่าถ้าเป็นทหารจริงๆ ยิ่งต้องได้ตัว ” พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าว

ปมลึกสัมพันธ์ฉาว-จุดดับสาวหล่อ

     สำหรับผู้ต้องหาที่อยู่ระหว่างการหลบหนีหมายจับอีก 3 คน คือ 1.นายชัยยุทธ หรือจบ เบ็ญจชาติ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 281/69358 หมู่ 1 ต.ลาดหญ้าอ.เมือง จ.กาญจนบุรี 2.นายภาณุเมศวร์ หรือจิ๋ว มีลา อายุ 34 ปีอยู่บ้านเลขที่ 27/33 หมู่ 8 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี และ3.นายสามารถ แสงสิน อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 199 หมู่ 9 ต.หนองหญ้าซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 3 รายเป็นทหาร 2 คน และอดีตข้าราชการตำรวจ 1 คนมีความเชี่ยวชาญเส้นทางหลบหนีเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเส้นทางรอยต่อตามแนวชายแดนไทย-เมียนมา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ