ข่าว

หมายจับพ.ต.อ.พร้อมพวกอุ้มฆ่าสาวทอม-แค้นติดพันกิ๊กสาวนักร้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจออกหมายจับ พ.ต.อ.บงการอุ้มสาวทอม พร้อมพวกอีก 6 คนแล้ว เผยปมแค้นติดพันกิ๊กสาวที่เป็นนักร้อง เชื่อเหยื่อเสียชีวิตแล้ว

       ความคืบหน้ากรณีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คนใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวาร่า สีดำ เป็นพาหนะ ลักพาตัว น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง หญิงสาวลักษณะคล้ายทอม อายุ 28 ปี ออกจากห้องเอ 413 อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายใน ซ.เพชรเกษม 114 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยพ่อแม่ของเหยื่อได้เดินทางจาก จ.สระแก้ว ร้องขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ให้ช่วยติดตามตัวลูกสาวเพราะเกรงว่าจะถูกฆ่าปิดปากนั้น จากการสอบสวนเชื่อว่า น.ส.สุภัคสรณ์น่าจะเสียชีวิต โดยแก๊งอุ้มดังกล่าวน่าจะเป็นกลุ่มคนมีสีที่มีนายตำรวจยศ พ.ต.อ.เป็นผู้บงการ เนื่องจากแค้นที่ น.ส.สุภัคสรณ์มาติดพันสาวที่ตนเองชอบพออยู่

      ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 มกราคม พนักงานสอบสวนขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดตลิ่งชัน ในเบื้องต้นทั้งหมด 7 คน ด้วยกัน ประกอบด้วย นายตำรวจยศ พ.ต.อ. 1 นาย ทหาร 2 ราย และอดีตทหาร 1 ราย ที่เหลือเป็นพลเรือน ดังมีรายชื่อต่อไปนี้  พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี  ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  นายนิวัฒน์ หรือ โจ๊ก สวยทอง อายุ 32 ปี  ภูมิลำเนา จ.กาญจนบุรี นายภูมิทัศน์ หรือ อุ๋ม พิบูรณ์สวัสดิ์ อายุ 24 ปี  ภูมิลำเนา จ.ราชบุรี นายชัยยุทธ หรือ จบ เบ็ญจชาติ อายุ 41 ปี  ภูมิลำเนา จ.กาญจนบุรี นายภาณุเมศวร์ หรือ จิ๋ว มีลา อายุ 34 ปี ภูมิลำเนา จ.กาญจนบุรี นายสามารถ แสงสิน อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาคน ภูมิลำเนา จ.กาญจนบุรี และน.ส.กรรณิกา หรือ ดาว กรุมรัมย์ อายุ 38 ปี ภูมิลำเนา กรุงเทพฯ

     ทั้งนี้ พ.ต.อ.อำนวย  ถูกแจ้งข้อหาใช้จ้างวานให้ผู้อื่น ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องจำยอมต่อสิ่งนั้น, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น, ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย

    ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือถูกแจ้งข้อหาร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องจำยอมต่อสิ่งนั้น, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น, ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย

    

จ่อจับ พ.ต.อ.บงการอุ้มสาวทอม-ปมแค้นติดพันกิ๊ก

     พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) กล่าวว่า ถ้าพยาน หลักฐาน เชื่อมโยงไปถึงใครต้องดำเนินการหมด ต่อให้ใหญ่กว่าระดับ พ.ต.อ. ก็ต้องดำเนินการ ตำรวจมีข้อมูลเกี่ยวกับคดีนี้อยู่แล้ว ถ้าไม่มีจะเป็นผู้นำขององค์กรตำรวจได้อย่างไร ส่วนจะมีการออกหมายเมื่อไหร่ อย่างไรนั้น ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนกระบวนการของกฎหมาย เบื้องต้น พ.ต.อ.รายนี้ยังไม่ได้ติดต่อขอมอบตัวแต่อย่างใด เรื่องแบบนี้กรรมใดใครก่อก็ต้องรับไป ส่วน น.ส.สุภัคสรณ์ ที่หายตัวไปนั้น กำลังดำเนินการติดตาม แต่ไม่ขอตอบว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่

 

อ่านข่าวอุ้มฆ่าสาวทอม >> http://www.komchadluek.net/news/crime/255391

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ