ข่าว

ตร.เตรียมนัดอาจารย์ประจำชั้นเด็กม.2สอบหาปมยิงตัวตาย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.เตรียมนัดอาจารย์ประจำชั้นเด็กม.2สอบหาปมยิงตัวตาย เบื้องต้นทราบว่าเป็นคนเงียบไม่ค่อยมีเพื่อนมากนัก


          จากกรณีเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 6 ธันวาคม 2559  ร.ต.อ.ชิตณรงค์ กลางประพันธ์ รอง สว. (สอบสวน) สน.โชคชัย  ได้รับแจ้งเหตุพบศพนายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพักเลขที่ 32/19 ซอยลาดพร้าว 81 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานครนั้น
        
          ล่าสุด เมื่อวันที่ิ 7 ธันวาคม 2559 ร.ต.อ.ชิตณรงค์ กล่าวว่า ปมการก่อเหตุนั้น ตำรวจมุ่งประเด็นส่วนตัว แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นเรื่องการถูกเพื่อนกลั่นแกล้งเพียงอย่างเดียว เพราะจากการสอบถามบุคคลในครอบครัวที่อาศัยอยู่ด้วย อาทิ พ่อ แม่ และตาของนายเอ ทราบว่า ปกตินายเอ เป็นคนเงียบๆ ชอบเก็บตัว และเป็นคนอ่อนไหวง่าย และล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ปู่ของนายเอ เพิ่งจะเสียชีวิตไป ทำให้นายเอ เกิดอาการเสียใจมาก เนื่องจากนายเอ จะสนิทสนมและรักปู่มาก จึงยิ่งเก็บตัวมากกว่าเดิม ไม่พูดจากับใคร อยู่แต่ในห้อง ซึ่งทางบ้านสังเกตว่านายเอ มักจะชอบดูเว็บไซต์ยูทูปเกี่ยวกับหนังสงคราม หรือหนังที่เกี่ยวกับปืน ซึ่งปืนที่นายเอ นำไปใช้ก่อเหตุนั้นเป็นปืนของตาที่เก็บไว้ในลิ้นชักชั้นล่างของบ้าน โดยจากการสอบถามตา ก็ไม่ทราบว่านายเอ แอบเอาปืนไปไว้บนห้องตั้งแต่เมื่อใด เนื่องจากตาไม่ได้ตรวจสอบปืนทุกวัน มาทราบอีกครั้งก็กระทั่งเกิดเหตุแล้ว
        
          ร.ต.อ.ชิตณรงค์ กล่าวอีกว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานขอนัดอาจารย์ประจำชั้นของนายเอ มาให้ข้อมูลถึงพฤติกรรมนายเอขณะอยู่ที่โรงเรียน ยังไม่ได้ระบุวันเข้าพบแต่อย่างใด แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่านายเอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยมีเพื่อนมากนัก มีเพื่อนสนิทเพียง1-2 คนเท่านั้น ซึ่งจะต้องเชิญเพื่อนสนิทมาสอบถามข้อมูลเพื่อประกอบสำนวนตามขั้นตอนต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ