ข่าว

นครบาลลุยตรวจสถานบันเทิงย่านเลียบด่วนรามอินทรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รรท.รองผบช.น.-ตร.โชคชัย ลุยตรวจสถานบันเทิง ย่านเลียบด่วนรามอินทรา เน้นตรวจสิ่งผิดกฎหมาย เผย ลงพื้นที่กระตุ้นการทำงานเจ้าหน้าที่ ย้ำให้ทุกแห่งเป็นพื้นที่สีขาว

          ตำรวจลุยตรวจสถานบันเทิง เน้นตรวจสิ่งผิดกฎหมาย และเยาวชน โดยเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 2  ธันวาคม  พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา รรท.รองผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รองผกก.สส.สน.โชคชัย พ.ต.ต.พลกฤต ทิพยทัศนัน สวป.สน.โชคชัย และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.โชคชัย 20 นาย เข้าตรวจความเรียบร้อยภายในสถานบันเทิง ย่านถนนประดิษมนูธรรม(เลียบด่วนรามอินทรา) โดยเข้าตรวจสถานบันเทิง 3 แห่ง ประกอบด้วย ร้าน TWENTY SOMETING(20sth) ร้าน7DUCKS และร้าน66STATION ซึ่งทุกๆร้านมีการสุ่มตรวจบัตรประชาชน และตรวจหาเสพติดของผิดกฎหมาย ของประชาชนที่มาใช้บริการ

           นครบาลลุยตรวจสถานบันเทิงย่านเลียบด่วนรามอินทรา

         พล.ต.ต.ชัยพร กล่าวว่า ในการลงพื้นที่ตรวจสถานบันเทิงในวันนี้ เพื่อทำตามนโยบายของกองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ที่สั่งการให้มาตรวจดูตามสถานบันเทิงต่างๆในพื้นที่กทม. ว่ามียาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย เยาวชนหรือไม่ ซึ่งผู้ประกอบการแต่ละร้านให้ความร่วมมือ รวมทั้งประชาชนที่มาใช้บริการให้การตอบรับเป็นอย่างดี และแสดงบัตรประชาชน โดยส่วนมากจะมีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป นอกจากนี้ย้ำในเรื่องของการตรวจตราในพื้นที่ ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันก่อความไม่สงบในเวลากลางคืนหรือไม่ และต้องป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดกับประชาชนที่มาใช้สถานบันเทิงในเวลากลางคืนด้วย

         นครบาลลุยตรวจสถานบันเทิงย่านเลียบด่วนรามอินทรา

          พล.ต.ต.ชัยพร กล่าวอีกว่า ในการลงพื้นที่วันนี้ ต้องการที่จะกระตุ้นการทำงานของเจ้าหน้าที่ และผู้ให้บริการแต่ละร้านกวดขันอย่างเข้มงวด เพราะต้องการให้ทุกแห่งเป็นพื้นที่สีขาว ก็ขอให้ประชาชนทุกคนเชื่อใจ และสบายใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ