ข่าว

ไฟไหม้บ้าน“ผู้พิพากษาสมทบ”ลามบ้านข้างเคียงสูญ2ล.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟไหม้บ้านผู้พิพากษาสมทบ ลุกลามบ้านข้างเคียงเสียหายกว่า 2 ล้านบาท

 

          เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 24 ต.ค.59 ร.ต.อ.ประเสริฐ โคบำรุง รอง สว.(สอบสวน ) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุเมืองเลยว่า มีเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 104 ชุมชนบ้านหนองผักก้าม ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ อรัญยกานนท์ ผกก. พร้อมประสานขอรถน้ำไปยัง ทต.เมืองเลย ทต.นาอ้อ ทต.นาอาน ขอรถดับเพลิง กู้ภัยสว่างคีรีธรรม กู้ภัยเทวาสงเคราะห์

          ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้ ไฟกำลังลุกลามชั้นบนอย่างรวดเร็ว ประกอบกับมีกระแสลมแรงเปลวเพลิงลุกลามติดบ้านติดกันที่เปิดเป็นร้านขายของชำ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมช่วยกันฉีดน้ำสกัดไม่ไฟลุกลามไปบ้านหลังอื่น กว่า 1 ชม. จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ บ้านได้รับความเสียหายบ้าน 2 หลัง ความเสียหายกว่า 2 ล้านบาท

          สอบสวนทราบว่า ต้นเพลิงเกิดจากบ้านเลขที่ 104 ของนายวินิจ พรหมรักษา อดีต ผอ.ร.ร.ศรีสะอาด ปัจจุบันเป็นผู้พิพากษาสมทบ ขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้ไม่อยู่บ้าน อยู่แต่ภรรยาและลูก ไฟได้ลุกลามติดบ้านขายของชำของนายวิเนตร แสงสว่าง เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ค่าเสียหายเบื้องต้นกว่า 2 ล้านเศษ ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ยังไม่ทราบ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวน และประสานไปยังกองพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ