ข่าว

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้งเจ็บสาหัส!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดดับ! หนุ่มบิ๊กไบค์ซิ่งรถแหกโค้งเสียหลักพลิกคว่ำล้มไถลไปกับพื้นบาดเจ็บสาหัส ด้านสาวพลเมืองดีผ่านมาเห็นช่วยกางร่มกันฝนให้

 

           เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 8 ตุลาคม 2559 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งเสียหลักพลิกคว่ำล้มกระแทกถนนไถลไปกับพื้นด้วยตัวเองจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย ซึ่งเหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยา บริเวณหน้าศูนย์โตโยต้าสาขาอ่าวอุดม หมู่ 6 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกำลังอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

           ในที่เกิดเหตุมีฝนตกหนักและพบรถจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์ ยี่ห้อยามมาฮ่า รุ่นอาร์15 สีแดงขาว หมายเลขทะเบียน 14-18592 สภ.ศรีราชาป้ายแดง สภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบนายเอกภพ เคนตัน อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้ายหักและมีบาดแผลที่ศีรษะและตามร่างกายเลือดไหลเป็นจำนวนมาก อยู่ในอาการสาหัส ร่างกายเปียกไปทั้งตัว และยังมีพลเมืองดีเป็นหญิงสาว ทราบชื่อต่อมา น.ส.พรพรรณ ยางทรัพย์ อายุ 23 ปี ใช้ร่มกางคอยให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บไม่ให้ฝนที่ตกลงมาเปียกใบหน้าและบาดแผล พร้อมกับช่วยเหลือเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยที่ได้ทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บอีกทาง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน

           จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า นายเอกภพได้ขับรถจักรยานยนต์คู่ใจมาด้วยความเร็วท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก และมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้ง เกิดเสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำล้มกระแทกถนนไถลไปกับพื้นอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะมีพลเมืองดีสาว ขับรถผ่านมากับเพื่อนได้เห็นเหตุการณ์ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงลงมาจากรถพร้อมกับช่วยเหลือ

           ด้าน น.ส.พรพรรณ บอกว่า ตนกับเพื่อนขับรถผ่านมาพบอุบัติเหตุดังกล่าว เห็นผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ทามกลางสายฝนที่ตกลงมา จึงรีบใช้ร่มที่ติดมากับรถลงมากางร่มกันฝนให้กับผู้บาดเจ็บพร้อมกับแจ้งให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในครั้งนี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ