ข่าว

“โจ๋”เมาขว้างกระถางต้นไม้-เหล็กเข้าบ้านปชช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โจ๋”เมาขว้างกระถางต้นไม้-เหล็กเข้าบ้านปชช. กระจกบานเกร็ดได้รับความเสียหายไปจำนวน 4 ชิ้น

 

          เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 26 ก.ย.59 นายนภัสกร เพ็งวิชัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่า มีวัยรุ่นมีอาการมึนเมาขว้างปาข้าวของเข้ามาในบ้าน โดยในบ้านมีเพียงผู้หญิงอาศัยอยู่กัน 3 คน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 102/290 หมู่ 3 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ที่เกิดเหตุอยู่ภายในหมู่บ้านกฤษณา เป็นอาคารเทาว์เฮ้าท์ 2 ชั้น มีรั้วเหล็กกั้น บริเวณที่จอดรถมีเศษกระเบื้อง กระถางต้นไม้ แท่งเหล็กขนาด 2 นิ้วยาว 6 นิ้ว และถังขยะถูกขว้างปาเข้ามาในบ้าน ทำให้กระจกบานเกร็ดได้รับความเสียหายไปจำนวน 4 ชิ้น

          จากการสอบถามนางนิภาวรรณ สายสมัย อายุ 62 ปี กล่าวว่า ตนอาศัยอยู่กับลูกสาวอายุ 38 ปี มีอาชีพเป็นครู และหลานสาววัย 12 ปี เรียนอยู่ประถมศึกษาปีที่ 6 ซึ่งเมื่อช่วงประมาณตี 5 ได้มีวัยรุ่นมีลักษณะมึนเมาเดินมาหน้าบ้านแล้วปาข้าวของเข้ามาให้บ้าน ทั้งถังขยะ แท่งเหล็ก กระเบื้อง และกระถางต้นไม้ โดยตน ลูกสาวและหลานสาวนอนกันอยู่ชั้นล่างของบ้าน ได้ยินก็หวาดกลัวเป็นอย่างมาก เพราะที่บ้านไม่มีผู้ชายเลย จึงโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้มาช่วยเหลือ

          ด้านนายนภัสกร เพ็งวิชัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.กระแชง กล่าวว่า เมื่อทราบเรื่องจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้เข้ามาดูที่เกิดเหตุพร้อมควบคุมตัววัยรุ่นคนดังกล่าวไปสงบสติที่ สภ.สามโคก โดยสอบถามคนในบ้านทราบว่าไม่เคยมีปัญหาหรือเรื่องราวทะเลาะวิวาทกับใครมาก่อน ทั้งนี้ อยากจะฝากเตือนผู้ที่ดื่มสุราแล้วขาดสติทำความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น หากจะดื่มสังสรรค์ในกลุ่มเพื่อนเพื่อสนุกสนานไม่เบียดเบียนใครก็ไม่มีใครว่า แต่เมื่อสร้างความเดือนร้อนให้ผู้อื่นแล้วก็ต้องรับโทษตามกฎหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ