ข่าว

วีเจจ๋าเผยน้องเครียด-ซึมเศร้าจากป่วยทางกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รดน้ำศพน้อง‘วีเจจ๋า’สุดเศร้าคนบันเทิงวางพวงหรีดอาลัย ขณะที่พี่สาวถือตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลตัวเล็กไว้ตลอดเวลา เผยน้องเครียด-ซึมเศร้าจากป่วยทางกาย

            จากกรณี น.ส.กอปรบุญ หรือจูน ทองมี อายุ 32 ปี น้องสาวของ น.ส.ณัฐฐาวีรนุช ทองมี หรือวีเจจ๋า ดารานักแสดงชื่อดัง กระโดดจากลานจอดรถอาคารที่ 3 ชั้น 10 บริเวณห้างสรรพสินค้าเมเจอร์รัชโยธิน ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.ก่อนจะเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา

            ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 26 สิงหาคม ที่ศาลาวัชรพุกก์หรือศาลา15 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เขตบางเขน กทม. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศบำเพ็ญกุศลของน.ส.กอปรบุญเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีบรรดาญาติ ครอบครัว และเพื่อนของผู้เสียชีวิต รวมทั้งศิลปินดารานักแสดง อาทิ วีเจวุ้นเส้น เข้าร่วมรดน้ำศพและอาลัยต่อการจากไปเป็นจำนวนมาก 

            นอกจากนี้บางส่วนได้ส่งพวงหรีดมาร่วมไว้อาลัย อาทิ วงแคลช, วงบอดี้แสลม, โจอี้บอย, เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร, กระแต ศุภักษร, อนันดา เอเวอริงแฮม, ฟิล ปรัชญา อรเอก ผู้ประกาศข่าวเนชั่นทีวี, เชียร์ ฑิฆัมพร, มูลนิธิกระจกเงา, นรต.รุ่น27, YFTI ฯลฯ ซึ่งวันนี้เป็นการสวดพระอภิธรรมศพคืนแรก และจะตั้งบำเพ็ญกุศลไปจนถึงวันที่ 30 ส.ค. รวมทั้งหมด 5 คืน ก่อนจะทำการญาปนกิจในวันที่ 31 ส.ค. นี้ เวลา 16.00 น. ที่เมรุ 1 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน

            ทั้งนี้น.ส.ณัฐฐาวีรนุช ทองมี หรือวีเจจ๋า ได้ถือตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลตัวเล็กไว้ตลอดเวลา 

 

 วีเจจ๋าเผยน้องเครียด-ซึมเศร้าจากป่วยทางกาย
 
                ต่อมาเมื่อเวลา 17.40 น. วีเจจ๋าได้ให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกกล่าวความรู้สึกที่มีต่อน้องสาวว่า รู้สึกเหมือนยังไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริงแต่ก็พยายามทำใจให้ดีขึ้น เพราะที่บ้านก็ยังมีคุณพ่อคุณแม่อีกก็ช่วยๆ กัน ทราบข่าวน้องเมื่อวานนี้(25 ส.ค.) จริงๆ แล้วน้องจูนร่างกายไม่แข็งแรงเลย มีปัญหาภาวะเครียด ซึมเศร้า ขอแก้นิดนึงที่บอกว่าน้องมีปัญหาเรื่องความรัก จริงๆ ไม่มีเลย น้องกับแฟนรักกันมาก ที่บ้านรักเขาทุกคน อาจเป็นภาวะความเจ็บป่วยทางกายก็รักษาอยู่และกำลังดีขึ้น แต่เรื่องบางอย่างก็กะเกณฑ์ไม่ได้ ไม่มีสัญญาณที่บ่งบอกอะไร

                วีเจจ๋า กล่าวต่อว่า น้องจูนเจ็บป่วยต่อเนื่องหลังจากได้ผ่าตัดหลัง ทำให้มีภาวะเครียดมายาวนานหลายเดือน ก็ได้พูดคุยกับน้องบ้าง แต่ทุกคนก็ทราบดีว่าการผ่าตัดหลังต้องใช้เวลาฟื้นฟูจากช่วงนั้นจนถึงวันนี้ เขาอาจต้องการทำงาน อยากใช้ชีวิตปกติ เราเชื่อว่าเขาจะกลับมาหายเป็นปกติ ซึ่งน้องก็ใช้ชีวิตตามปกติแต่นาทีนั้น เราไม่รู้ว่าน้องคิดอะไร น้องไม่ได้เขียนจดหมายแต่ส่งไลน์มา เราได้อ่านตอนนั้นเลยแล้วเราก็ไปหาน้องเดี๋ยวนั้นเลย วันนี้ทุกคน ครอบครัว เพื่อน คนที่ทำงาน เพื่อนจ๋า เพื่อนน้อง เพื่อนพ่อ เพื่อนแม่ ก็ตั้งใจมาส่งเขา เอาของที่เขาชอบให้เขาไปด้วย แล้วตุ๊กตาก็เป็นของแฟนเขาที่ให้น้องไว้ด้วยแล้วเขารักตัวนี้มาก เมื่อกี้บอกน้องให้น้องไปสบาย ไม่ต้องห่วงอะไร ทางบ้านจะช่วยดูแลกันได้อยู่แล้ว จ๋าจะดูแลพ่อแม่

                “อยากบอกว่าทุกคนรักเขามาก แฟนก็รักเขามาก พ่อแม่ จ๋า เพื่อนๆ ทุกคนรักเขา ก็มีบางเวลาที่เราคิดถึงน้องเพราะเรามีน้องเพียงคนเดียวก็ช่วยกันดูแลความรู้สึกให้เข้มแข็ง มันกะทันหัน เราก็ค่อยๆ ทำใจ ยอมรับ และทำให้มันดีขึ้น เขาคงมีความสุขอยู่ในที่ที่เขาเลือก วันนี้แฟนของน้องจูนมาด้วยยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากัน ส่วนเรื่องคดีก็เป็นไปตามผลการชันสูตร” วีเจจ๋าระบุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ