ข่าว

รวมนักธุรกิจสื่อล้มเหลวชิงทรัพย์ธนาคารคาห้องหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มทำธุรกิจผลิตรายการโทรทัศน์และสื่อมัลติมีเดียล้มเหลว จี้ชิงทรัพย์ธนาคารธนชาตคาห้องพักหรูย่านเกษตร-นวมินทร์

             จากกรณีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ 170 ซม. ใส่แว่นตาดำ สวมหมวกกันน็อกครึ่งใบ แต่งกายชุดสีกรมท่า บุกเข้าธนาคารธนชาต สาขาคริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ (Crystal Design Center หรือ CDC) ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. ก่อนใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดเดินมาจี้พนักงานที่เคาน์เตอร์ จากนั้นกระโดดข้ามเคาน์เตอร์มาหยิบเงิน 4 มัด รวมเป็นเงินสด 430,000 บาท โดยใช้เวลาก่อเหตุเพียง 1 นาที ก่อนจะวิ่งออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่มีคนจอดรออยู่แล้ว และขับหลบหนีออกไป เหตุเมื่อเวลา 18.15 น. วันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ต่อมาทางตำรวจได้ทำการสืบสวนติดตามคนร้าย 

             เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. นำกำลังตำรวจ กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. ตำรวจ กก.สส.บก.น.4 และตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย จับกุมตัว นายกำพล รุจิวิภูษณะ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/5 ตรอกวิสูตร แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับ ตามภาพ ศาลอาญา ที่1600/59 ลงวันที่ 19 สิงหาคม 59 ในข้อหา “ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำด้วยประการใด เพื่อไม่ให้เห็นหน้าหรือจำหน้าได้ โดยมีอาวุธหรือใช้อาวุธ และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร” 

             พร้อมของกลาง ปืนออโตเมติก สีดำ 1 กระบอก พร้อมแม็กกาซีน( ปืนบีบีกัน)  หมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีเทา 1 ใบ ผ้าปิดปากสีขาว 1 ผืน เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาว 1 ตัว กางเกงขายาวสีกากี 1 ตัว เสื้อแจ็กเก็ตสีน้ำเงิน 1 ตัว เสื้อแจ็กเก็ตสีน้ำเงินแถบดำ 1 ตัว รองเท้าผ้าใบสีขาว 1 คู่ และถุงหิ้วพลาสติก สีขาว 1 อัน โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ห้องพักเลขที่ 904/81 บ้านนวธาราคอนโด ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม.

             เบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าก่อนหน้านี้เคยเป็นเจ้าของ บริษัท อร่ามใจ โปรดักชั่น จำกัด ธุรกิจเกี่ยวกับผลิตรายการโทรทัศน์ และสื่อมัลติมีเดีย ที่ย่านถนนรามอินทรา ซอย 109 แล้วล้มเหลว   ซึ่งปัจจุบันบริษัทยังไม่ปิดตัว แต่การเงินบริษัทมีปัญหา เนื่องจากไม่ค่อยมีงาน เลยต้องยืมเงินญาติและเพื่อนสนิทหลายคนรวม 3 แสนกว่าบาท จนต้องมาลงมือก่อเหตุครั้งนี้ เพื่อเอาเงินไปใช้หนี้ เพราะเป็นคนรักษาเครดิตตัวเองอย่างไรก็ตามทางตำรวจอยู่ระหว่างทำการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะนำตัวให้ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น.แถลงผลการจับกุม ที่บช.น. ต่อไป 

รวมนักธุรกิจสื่อล้มเหลวชิงทรัพย์ธนาคารคาห้องหรู

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ