ข่าว

ผช.พยาบาลสาว แทง เพื่อนร่วมงานดับ1เจ็บ1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บาดหมางเขม่นกัน - หึงหวงเป็นกิ๊กกับแฟนหนุ่ม ผู้ช่วยพยาบาลสาวเดินสวนคู่อริใน รพ.ชื่อดัง เกิดกระทบกระทั่งชุลมุนคว้ามีด แทง เพื่อนร่วมงานดับ 1 เจ็บ 1

 

               เมื่อวานนี้(17ส.ค.) ที่หน้าห้องฝ่ายบุคคล ซึ่งอยู่ชั้นใต้ดิน โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง  พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. ในฐานะ รรท.ผบก.น.1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฤทธี ปานดำ ผกก.สน.มักกะสัน ร.ต.อ.ไพศาล สุธาพจน์ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.มักกะสัน ร่วมกันแถลงผลการจับกุม น.ส.กุสุมา หรือ ปัด ชูขำ อายุ 20 ปี ในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและถึงแก่ความตาย , พกพาอาวุธมีดไปในทางและพื้นที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร โดยสามารถจับกุมได้ที่แผนกผู้ป่วยในโรงพยาบาล ถ.เพชรบุรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง

 

ผช.พยาบาลสาว แทง เพื่อนร่วมงานดับ1เจ็บ1

 

ผช.พยาบาลสาว แทง เพื่อนร่วมงานดับ1เจ็บ1

 

               พล.ต.ต.สมพงษ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 00.01 น.วันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาท แทง กันภายในโรงพยาบาล เมื่อไปตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ น.ส.จารุวรรณ ฮวดสี อายุ 21 ปี ถูกอาวุธมีด แทง ที่หน้าอกด้านซ้าย 1 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ผู้บาดเจ็บอีกคน คือ น.ส.พาตีเม๊าะ อาลี อายุ 21 ปี ถูกอาวุธมีด แทง ที่บริเวณด้านหลัง 1 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ น.ส.กุสุมา โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลสามารถควบคุมตัวไว้ได้ ก่อนส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า ทั้งหมดทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลแผนกเดียวกัน แต่ทำงานกันคนละชั้น และมีเรื่องเขม่นกันมานานแล้ว

 

ผช.พยาบาลสาว แทง เพื่อนร่วมงานดับ1เจ็บ1

 

ผช.พยาบาลสาว แทง เพื่อนร่วมงานดับ1เจ็บ1

 

               น.ส.กุสุมา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุ แทง จริง เนื่องจากโกรธเคืองกับ น.ส.พาตีเม๊าะ เรื่องการหึงหวงแฟนหนุ่ม เนื่องจาก น.ส.พาตีเม๊าะ มาเป็นกิ๊กกับแฟนของตน และก่อนหน้านี้ก็ไม่ชอบหน้ากันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ไม่เคยมีเรื่องตบตี หรือลงไม้ลงมือทะเลาะวิวาทกัน กระทั่งประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ตนกับคู่กรณีเลิกงาน และกำลังไปสแกนลายนิ้วมือลงเวลางานที่หน้าห้องฝ่ายทรัพยากรบุคคล ชั้นใต้ดินของโรงพยาบาล จังหวะที่ตนเดินไปยังเครื่องสแกนลายนิ้วมือได้สวนกับกลุ่มคู่กรณี ทำให้หัวไหล่ของตนกับ น.ส.พาตีเม๊าะ ชนกัน ตนจึงหันไปตบศีรษะทันที จากนั้น น.ส.พาตีเม๊าะ ได้หันมาตบหน้าตน และเพื่อนของ น.ส.พาตีเม๊าะ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ น.ส.จารุวรรณ ผู้ตาย มาช่วยกันล็อกตน จนเกิดชุลมุนขึ้น ตนจึงชักมีดที่พกมา แทง เพื่อป้องกันตัว

 

ผช.พยาบาลสาว แทง เพื่อนร่วมงานดับ1เจ็บ1

 

               "หนูตั้งใจจะ แทง น.ส.พาตีเม๊าะ แต่ น.ส.จารุวรรณ เข้ามาขวางพอดี จึงถูก แทง ที่อกข้างซ้าย หลังจากนั้นก็เกิดการยื้อแย่งมีดที่มือของหนู เพื่อนที่มาด้วยกันจึงแยกหนูออกจากที่เกิดเหตุ จากนั้นหนูก็เก็บมีดและเดินไปสแกนลายนิ้วมือ แล้วขึ้นไปรอเจ้าหน้าที่ตำรวจที่แผนกผู้ป่วยนอกที่หนูทำงานอยู่ โดยตอนชุลมุนนั้นหนูก็ไม่รู้ว่าไป แทง น.ส.พาตีเม๊าะ ตอนไหน มารู้อีกทีคือ น.ส.พาตีเม๊าะ ถูกมีด แทง ที่ด้านหลังแล้ว"

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา น.ส.กุสุมา 3 ข้อหา ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บถึงแก่ความตาย พกพาอาวุธมีดไปในทางและพื้นที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน ดำเนินคดีตามกฎหมาย หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำเพิ่มเติม หากพบว่ามีพฤติการณ์เตรียมการมาก่อเหตุ ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ