ข่าว

บุกจับเจ้าของอู่ซ่อมรถหาดใหญ่พบตัวการค้ายา-อาวุธ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 ตำรวจหาดใหญ่จับกุมเจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ใน อ.หาดใหญ่คาอู่ ลักลอบค้ายาเสพติดและอาวุธสงคราม ยึดของกลางอื้อ 

            เมื่อวันที่ 29 กรกฏาคม 2559 พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ ได้สั่งการให้อพ.ต.ท เอกรัฐสวนเเสน รองผกก.สส. สภ.หาดใหญ่ ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน เข้าตรวจค้นภายในอู่ซ่อมรถยนต์ บริษัทหาดใหญ่พาร์ทบอดี้ แอนด์ เซอร์วิทตั้งอยู่เลขที่ 227 ถ.สัจเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังจากได้รับรายงานว่า มีการแอบแฝงค้ายาเสพติดและอาวุธ

            จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ได้จับกุม นายณัฐพงศ์ โลหรัตน์ อายุ39ปี เจ้าของอู่พร้อมของกลาง ยาไอซ์203 กรัม ยาบ้า 17เม็ด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1เครื่อง และอาวุธปืน เอ็ม16 หนึ่งกระบอก ปืนซิกซาวเออร์ 1กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน14นัด บัตรATM สมุดบัญชีธนาคารกรุงเทพ 1 เล่ม พร้อมสลิปการโอนเงิน 3ใบเป็นเงินจำนวนเก้าหมื่นบาทและโทรศัพท์มือถือ1 เครื่อง พร้อมกับยึดรถยนต์ฟอร์ด รุ่นESCAPEสี่ประตูสีดำทะเบียนกข 2601 พังงาอีก1 คัน

            จากการสอบสวน นายณัฐพงศ์ ยอมรับว่า เป็นเพียงคนรับจ้างเดินยา โดยจะนำยาเสพติดไปทิ้งตามจุดต่างๆตามใบสั่งของเอเย่นต์ ซึ่งจะได้ค่าจ้างครั้งละ 5,000-10,000 บาท และบางส่วนจะเก็บไว้เสพเอง โดยเริ่มเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับวงจรค้ายาเสพติดตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา

            มีรายงานว่า จากการสอบสวนในเชิงลึกพบว่า นายณัฐพงศ์ เป็นผู้ค้ายาเสพติดและอาวุธรายใหญ่พัวพันกับผู้มีอิทธิพลในจ.สงขลา และยังเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายหลายอำเภอของจ.สงขลา  ทั้งยังมีหมายจับในคคีค้าอาวุธสงครามอยู่ในพื้นที่ อ.รัตภูมิ เบื้องต้นเจ้าหน้าทีได้แจ้งข้อหามียาเสพติดประเภทหนึ่ง(ยาไอซ์และยาบ้า )ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย มีอาวุธปืนสงครามที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้และได้นำตัวส่งสภ.หาดใหญ่เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ