ข่าว

รวบ“ทอม”ฆ่า“สาวใหญ่”หลังตกลงหนี้สินไม่ลงตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ “ทอมโหด” พาแฟนหนุ่มร่วมฆ่า“สาวใหญ่” หลังทะเลาะกันเรื่องยืมเงินและบอกเลิกคบ หลังลงมือฆ่าได้นำร่างผู้ตายไปแขวนคอในห้องน้ำเพื่ออำพรางคดีว่าเป็นการฆ่าตัวตาย


          วันที่ 29 กรกฎาคม 2559 ที่สถานีตำรวจภูธรหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.บุญธรรม วรรณรัตน์ รอง.ผบก.ภจว.ประจวบคีรีขันธ์, พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล รอง.ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ และ พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผกก.สภ.หัวหิน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน  และชุดปราบปรามอาชญากรรม แถลงข่าวการจับกุม น.ส.กชกร (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี จังหวัดนครปฐม ผู้ต้องหา ที่ร่วมกับแฟนหนุ่ม นายตาร์ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ก่อเหตุฆ่า น.ส.โสดาพันธ์ คำศิลป์ หรือแก้ว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่40หมู่2 ต.มาบปลาเค้า อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เสียชีวิตในห้องพักเลขที่207 ชุมชนตาลเดี่ยว อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 น.ของวันที่ 23 กรกฎาคม  2559

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ดูแลห้องพักในช่วงเช้าของวันที่ 24 กรกฎาคม ว่า มีผู้หญิงผูกคอเสียชีวิตภายในห้องน้ำของห้องพักดังกล่าว จึงเดินทางไปตรวจสอบ และได้สอบถามพยานแวดล้อมจึงยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการผู้คอตายเอง

          จากนั้นเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.หัวหิน ได้สอบถามผู้ดูแลห้องพัก ซึ่งให้การว่าผู้ตายเช่าห้องพักอยู่ที่นี่เพียงคนเดียว และในวันเกิดเหตุเดินขึ้นห้องพักไปกับ น.ส.กรกช และนายต้าร์ พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจดูกล้องวงจรปิดหลายจุดภายในอพาร์ทเม้นท์ จึงพบว่าเห็น น.ส.กรกช และ นายต้าร์ เข้าไปที่ห้องพักผู้ตาย และเมื่อทั้ง 2 คนออกมาจากห้องพักได้นำกุญแจห้องของผู้ตายมาโยนทิ้งหน้าห้องพักด้านล่าง และไม่มีใครเข้า-ออกห้องพักของผู้ตายอีก จนกระทั่งมาพบศพ จึงคาดว่าทั้ง 2 คนน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของ น.ส.โสดาพันธ์ จึงได้ติดตามตัวมาดำเนินคดี

          พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผกก.สภ.หัวหิน กล่าวว่า จากการสืบสวนและพยานหลักฐานต่างๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม น.ส.กรกช และ นายตาร์ แฟนหนุ่ม ได้ที่ จ.นครปฐม ทั้งสองรับสารภาพว่า ร่วมกันใช้หมอนกดที่หน้าของผู้เสียชีวิตจนแน่นิ่งไป หลังจากนั้นจึงช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตไปในห้องน้ำและนำไปแขวนคอกับผ้าปูที่นอนเพื่อหวังอำพรางว่าเป็นการฆ่าตัวตาย หลังจากนั้นจึงนำโทรศัพท์ของผู้ตายมาด้วย และว่าจ้างรถรับจ้างมาส่งที่สถานีรถไฟหัวหิน โดยให้โทรศัพท์มือถือเป็นค่าโดยสารแทน ก่อนจะหลบหนีไปอยู่จังหวัดนครปฐม

          น.ส.กรกช กล่าวยอมรับว่า ตนเองกับผู้เสียชีวิตคบหาเป็นแฟนกันโดยรู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก และเคยยืมเงินผู้เสียชีวิตไปกว่า 7 หมื่นบาท แต่ก็ยอมรับว่าตนเองมีแฟนเป็นเด็กหนุ่มคือนายต้าร์ อีกคน ในวันเกิดเหตุได้นัดผู้ตายมาเคลียร์เรื่องเงินที่ยืมไปและบอกเลิกกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ทำให้ทะเลาะมีปากเสียงกัน ตนและแฟนหนุ่มจึงร่วมกันฆ่า น.ส.โสดาพันธ์  และนำศพไปแขวนคอในห้องน้ำ

          ด้านญาติๆ และเจ้านายของผู้เสียชีวิตซึ่งเดินทางมาร่วมรับฟังการแถลงข่าว ซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจและได้นำช่อดอกไม้แสดงความขอบคุณกับ พ.ต.อ.บุญธรรม วรรณรัตน์ รอง.ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์, พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล รอง.ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ และ พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผกก.สภ.หัวหิน และเจ้าหน้าที่ตำรวจหัวหิน ที่สามารถจับกุมคนร้ายที่ลงมือได้ในครั้งนี้ แต่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหาว่า ใช้หมอนกด น.ส.โสดาพันธ์ จนเสียชีวิต เนื่องจากที่ใบหน้ามีแผล และตามร่างกายมีรอยช้ำ คาดว่าน่าจะมีการทำร้ายร่างกายด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ