ข่าว

หนุ่มรับจ้างแต่งกิ่งไม้พลาดไฟดูดตายคาต้นหูกระจง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มรับจ้างแต่งกิ่งไม้ ถูกกระแสไฟจากสายไฟฟ้าแรงสูงช็อตเสียชีวิตคาต้นหูกระจง

          วันที่ 12 มิถุนายน 2559 เมื่อเวลา 12.30 น.  ร.ต.ท.จีระศักดิ์ หอมนาน รองสารวัตร(สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีผู้ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตบนต้นไม้ภายในโรงเรียนวัดพุทธบูชา เลขที่ 218 ปากซอยพุทธบูชา 32 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ จึงประสานรถกระเช้าของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขตทุ่งครุ แล้วไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

          ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าหอประชุมของโรงเรียนดังกล่าว พบร่างของ นายพิทักษ์ สังข์สี อายุ 34 ปี อาชีพรับจ้างตัดแต่งกิ่งไม้ สภาพสวมเสื้อเชิ้ตคอปกสีดำ นุ่งกางเกงยีนขายาว ไม่สวมรองเท้า ถูกกระแสไฟจากสายไฟฟ้าแรงสูงช็อตเสียชีวิตสภาพห้อยหัวลงพื้นดินอยู่บนต้นหูกระจง สูงราว 10 เมตร เจ้าหน้าที่จึงนำกระเช้ายกตัวขึ้นนำศพลงมาตรวจสอบพบมีบาดแผลไหม้เกรียมที่บริเวณมือข้างซ้าย จึงมอบร่างให้หน่วยกู้ภัยนำส่งนิติเวชทำการผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

          สอบสวน นายฐิตรังสี กรุตสัมพันธ์ อายุ 19 ปี เพื่อนคนงาน เล่าว่า ตนและผู้ตายพักอยู่ในละแวกนี้ ก่อนเกิดเหตุได้รับการว่าจ้างเข้ามาตัดแต่งกิ่งไม้เพื่อความสวยงามภายในโรงเรียน โดยปฏิบัติงานกันตั้งแต่เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน เป็นวันแรก ส่วนวันนี้ (12 มิ.ย.) เป็นวันที่จะต้องมาตัดโค่นต้นหูกระจงดังกล่าวเพื่อเตรียมเนื้อที่สำหรับต่อเติมอาคารในโรงเรียน จังหวะที่ผู้ตายปีนขึ้นไปค่อยๆ กำจัดกิ่งไม้เพื่อเตรียมการโค่น ปรากฏกิ่งไม้ได้พาดไปถูกสายไฟฟ้าแรงสูงทำให้เกิดประกายไฟและช็อตทำให้เสียชีวิตคาที่ในสภาพดังกล่าว

          เบื้องต้นพนักงานสอบสวนยังไม่แจ้งข้อหาแก่ผู้ใด โดยจะติดตามผู้ว่าจ้างไปสอบสวนที่ สน.ราษฎร์บูรณะ อีกครั้ง ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะติดตามญาติพี่น้องมาทำเรื่องรับศพจากสถาบันนิติเวชไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ