ข่าว

ลอบบึ้ม!ทหารปัตตานีตาย2เจ็บ5นาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป่วนอีก! ลอบวางระเบิดทหารปัตตานี ตาย 2 เจ็บ 5 นาย ขณะลาดตระเวนรักษาความปลอดภัย

 
         เมื่อเวลา 07.20 น. วันที่ 19 ต.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ลอบวางระเบิด ชป.ร้อย.ทพ.4407 ฉก.ทพ.44 ขณะลาดตระเวนรักษาความปลอดภัยเส้นทางในพื้นที่รับผิดชอบด้วยรถยนต์หุ้มเกราะวีว่า เหตุเกิบนถนนชนบท บ้านมะนังดาลำ หมู่ที่ 1 ต.มะนังดาลำ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี แรงระเบิดส่งผลให้รถรีว่ากระเด็นตกข้างทาง มีกำลังพลทหารเสียชีวิต 2 นาย ทราบชื่อคือ 1. อส.ทพ.พิพัฒน์พงศ์ ช่วยบุญส่ง 2.อส.ทพ.มูหะมะ คานิง
 
         นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 5 นาย 1.ส.ท.บุญยามีน แจะสะนิ 2. อส.ทพ.รณชัย ชูปาน 3. อส.ทพ.เกียรติศักดิ์ ชัยสิทธิ์ 4.อส.ทพ.ศราวุธ คุ่ยยกสูย 5. อส.ทพ.บุญฤทธิ์ กาญจนรัตน์ ถูกนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรี และขณะที่ชุดรปภ.วาสุกรี เดินทางเข้าสนับสนุนและช่วยเหลือเพื่อนทหารที่ได้รับบาดเจ็บก็ถูกคนร้ายจุดชนวนระเบิดบริเวณเส้นทางก่อนถึงจุดเกิดเหตุแต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ
 
 
ปัตตานี - ยิง ‘ผู้ช่วย ผญบ.’ กลับจากเข้าเวรเจ็บสาหัส
 
 
         เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.วิทยา สาโรจน์ ร้อยเวร สภ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี รับแจ้งเหตุยิงกันที่บนถนนทางหลวงชนบท ม.2 ต.ดอนทราย อ.ไม้แก่น
 
         ที่เกิดเหตุพบแต่กองเลือด และรถจักรยานยนต์ ล้มคว่ำอยู่ ส่วนคนถูกยิง ทราบชื่อว่า นายกีรติ สนิ อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 107/2 ม. 2 ต.ดอนทราย อ.ไม้แก่น จว.ปัตตานี (ผรส.ม.2 ต.ดอนทราย อ.ไม้แก่นฯ) มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้นไม่ทราบชนิดถูก บริเวณหัวไหล่และขาจำนวน 2 นัด บาดเจ็บสาหัส นำส่งโรงพยาบาลไม้แก่น
 
         จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ถูกยิงะป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อยขณะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากเข้าเวรที่ อบต. ระหว่างทางได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับขี่ จยย.ตามประกบยิง ทำให้บาดเจ็บ ส่วนคนร้ายหลบหนีไป อยู่ระหว่างการสอบสวน
 
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ