ข่าว

สลด!สาวใหญ่ติดโพรงดินดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด! สาวใหญ่ติดโพรงดินดับ ขณะมุดเอาลูกสุนัขเพิ่งคลอด


          วันที่ 16 เม.ย.56  เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 15 เม.ย.  พ.ต.อ.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผกก. สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งมีหญิงสาวมุดโพรงดินทรายข้างบ้าน เกิดติดคาขาดอากาศหายใจเสียชีวิต เหตุเกิดในชุมชนบ้านเนินทราย บ้านเลขที่ 33/7 ม.9 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ
 
          ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียว ปลูกด้วยเนื้อที่กว่า 50 ตารางวา ตรวจสอบบริเวณสวนข้างบ้าน พบศพ นางสายพิณ แซวประโคน อายุ 43 ปี ติดคาโพรงดินทรายลึกประมาณครึ่งเมตร ที่แม่สุนัขพันธุ์ไทยที่เลี้ยงไว้ในบ้านขุดเอาไว้ เพื่อเป็นที่คลอดลูกสุนัขคอกใหม่ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันกู้ศพออกมาจากโพรงได้ในสภาพร่างกายและเสื้อผ้าที่สวมใส่เปรอะเปื้อนโคลนไปทั่ว ส่วนลูกสุนัขมีทั้งหมด 7 ตัว หลังจากเจ้าหน้าที่นำออกมาไว้ในบ้าน โดยมีแม่สุนัขห่วงลูกเห่าขู่ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้
 
          สอบปากคำบุตรสาวผู้ตาย ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ให้การว่า ปกติพักอยู่บ้านกับแม่เพียง 2 คน ส่วนพ่อไปมาหาสู่เป็นประจำ โดยที่บ้านเลี้ยงสุนัขเอาไว้ และเมื่อ 7 วันที่ผ่านมา แม่สุนัขได้คลอดลูกออกมาทั้งหมด 7 ตัว อยู่ในโพรงดินทรายในสวนข้างบ้าน โดยก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางกลับเข้าบ้าน แต่ไม่พบแม่จึงเดินวนหารอบบ้าน จนมาพบแม่ติดอยู่ในโพรงดินในสภาพแน่นิ่งไปแล้ว
 
          เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะมุดโพรงดินไปเอาลูกสุนัข แต่เมื่อมุดลึกเข้าไปรูเริ่มเล็กลงจนเกิดไปติดคาอยู่อย่างทรมานแล้วขาดอากาศหายใจเสียชีวิตในที่สุด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ