ข่าว

"พปชร." เขย่า "เพื่อไทย" ดึง "เสี่ยลาว" ร่วมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสี่ยเฮ้ง" งัด คอนเน็กชั่น ดึง "พรศักดิ์" อดีต "รมช.เกษตรฯ" ยุค "ยิ่งลักษณ์" ร่วมทัพ "พปชร." ช่วยขยายฐานเสียงอีสาน เตรียมเปิดตัว 31 ก.ค.นี้


          วันที่ 30 ก.ค.62 นายสุชาติ ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานส.ส.ของพรรค เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาตนได้ชักชวนนักการเมืองจากพรรคต่างๆ ที่มีอุดมการณ์ร่วมกันทางการเมืองมาทำงานกับพรรคพปชร. โดยในวันพรุ่งนี้  (31 ก.ค.) จะมีเซอร์ไพรส์ เมื่อนายพรศักดิ์ เจริญประเสริฐ อดีตรมช.เกษตรและสหกรณ์ ในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ซึ่งเป็นอดีตส.ส.ศรีสะเกษ และเป็นหัวหน้าทีมส.ส.จังหวัดศรีสะเกษ และสุรินทร์ ของพรรคเพื่อไทย ที่เพิ่งยื่นใบลาออกจากสมาชิกพรรคเพื่อไทย ในวันเดียวกันนี้ และจะมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพปชร. ในเวลา 15.00 น. ที่ทำการพรรคพปชร. อย่างไรก็ตาม ตนและนายพรศักดิ์ ถือว่ามีความคุ้นเคยส่วนตัวกันมาอย่างยาวนาน โดยนายพรศักดิ์จะเข้ามาช่วยงานพรรคในการทำพื้นที่ภาคอีสานเพื่อขยายฐานเสียงต่อไป

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเลือกตั้ง 24 มี.ค.62 นายพรศักดิ์ ลงสมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ลำดับที่ 15 แต่ผลการเลือกตั้งปรากฏว่าพรรคเพื่อไทยไม่ได้รับเลือกส.ส.ในระบบดังกล่าวแม้แต่คนเดียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ