ข่าว

ให้ประกัน 2.5 แสน "นศ.ปวส." ซ้อมรุ่นน้องดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลจังหวัดมีนฯ รับฝากขังครั้งแรก หลัง ตร.โคกคราม คุมตัว นศ.รุ่นพี่ช่างก่อสร้าง ซ้อมรุ่นน้องดับ ส่งศาล ขณะที่ญาติยื่นหลักทรัพย์ 2.5 แสนขอประกัน

 

          วันที่ 23 ก.ค.62 - ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ถ.สีหบุรานุกิจ พนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ได้ควบคุมตัว นายศิริพันธ์ สิงห์พันธ์ุ นักศึกษา ปวส.ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคนิคมีนบุรี ผู้ต้องหาทำร้าย นักศึกษารุ่นน้อง ปวช.ชั้นปีที่ 2 แผนกช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเดียวกันจนเสียชีวิต มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 23 ก.ค.- 3 ส.ค.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ต้องสอบพยานอีกหลายปาก และรอผลการตรวจลายพิมพ์มือผู้ต้องหา 

 

          โดย ศาล พิจารณาคำร้องแล้ว อนุญาตให้ฝากขังได้ 
     
          ต่อมา ญาติของนายศิริพันธ์ ผู้ต้องหา ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ 250,000 บาท ขอปล่อยชั่วคราวชั้นฝากขัง

 

          ซึ่งศาลพิจารณาแล้ว อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ระหว่างฝากขัง ตีราคาประกัน 250,000 บาทโดยไม่กำหนดเงื่อนไขใดๆ

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกรณีนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 ก.ค.62 เวลากลางคืน ผู้ต้องหาได้ใช้เท้าเตะ ไปที่บริเวณหน้าอกของนักศึกษา ปวช.ชั้นปีที่ 2 รุ่นน้อง 2 ครั้งจนเกิดอาการหายใจไม่ออก เหตุเกิดบริเวณบ้านพักเลขที่ 78 ซ.รามอิทรา 62 แยก 22 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. ซึ่งได้นำตัวส่งรักษาที่ รพ.นพรัตน์ราชธานี แต่ผู้ตายเสียชีวิตเวลาต่อมา ต่อมา นายศิริพันธ์ ผู้ต้องหา ได้เข้ามอบตัว ซึ่ง พนักงานสอบสวน สน.โคกคราม แจ้งข้อหาดำเนิคดี ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย และข่มขืนใจผู้อื่น ให้เกิดความกลัวยอมกระทำการใด หรือไม่ยอมกระทำการใดฯ ชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ