ข่าว

ล่ารายชื่อจี้ นอภ.ย้ายด่วน ปลัดอบต.นาตาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบลราชธานี - คมข่าวทั่วไทย

 

              วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 นายสะอาด บุดดา ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลนาตาล นำสมาชิกสภาตำบล (ส.อบต.) นาตาล พร้อมรายชื่อ 18 ราย จากจำนวนสมาชิกทั้งสิ้น 33 คน ซึ่งถือว่าได้เสียงเกินกึ่งหนึ่งในสภาฯ เข้ายื่นหนังสือต่อนายอลงกรณ์ วรรณคำ นายอำเภอนาตาล โดยขอให้ย้าย ปลัด อบต.นาตาล ออกนอกพื้นที่ เนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับตำแหน่งปลัด อบต.นาตาล และเลขานุการสภาฯ เช่น ไม่จัดประชุมตามวาระสมัยการประชุม สภาท้องถิ่น
 

 

 

              ไม่ชี้แจงระเบียบกฎหมายแนวทางการปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับกิจการ อบต.ต่อที่ประชุมสภา มีความขัดแย้งกับผู้บริหารท้องถิ่น ไม่สนองนโยบายผู้บริหารท้องถิ่น มีความเห็นขัดแย้งกับผู้บริหาร ในการดำเนินงานตามข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2562 องค์กรมีความแตกแยก ซึ่งปัญหาเหล่านี้ทำให้การบริหารงานในองค์การบริหารส่วนตำบลนาตาล ไม่มีประสิทธิภาพในการทำงาน ไม่สามารถแก้ไขปัญหาความต้องการของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้

              ดังนั้นให้นายอำเภอดำเนินการย้ายปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลนาตาล ออกนอกพื้นที่ เพื่อเป็นการบรรเทา แก้ไขปัญหา หากไม่ดำเนินการก็จะพากันรวมตัวเข้าไปพบผู้ว่าราชการจังหวัด ต่อไป

 

 

ล่ารายชื่อจี้ นอภ.ย้ายด่วน ปลัดอบต.นาตาล

 

 

              ด้าน นายอำเภอนาตาล กล่าวว่า จะได้ส่งเรื่องไปยัง ก.อปท. ให้รับทราบและดำเนินการโดยเร่งด่วน

              ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรติดต่อไปยัง ปลัด อบต.นาตาล ผู้ถูกกล่าวหาหลายครั้ง เพื่อจะได้ชี้แจงข้อเท็จจริง แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ