ข่าว

หมาหมู่คร่าพ่อมะกันรุมกัดกว่าร้อยแผลขณะใช้ทางลัดกลับบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อลูก 5 ในสหรัฐเสียชีวิตขณะใช้ทางลัดผ่านป่ากลับบ้าน พบร่องรอยสัตว์ทำร้าย ผลชันสูตรชี้กว่าร้อยแผลคือคมเขี้ยวสุนัข



สำนักงานนายอำเภอเทศมณฑล(เคาน์ตี)ไฮแลนดส์ ใกล้ทะเลสาบเพลซิด รัฐฟลอริดา แจ้งว่าผลชันสูตรศพนายเมลวิน โอดส์ จูเนียร์ วัย 45 ปีที่พบในสภาพมีแผลถูกกัดกว่า 100 แผล เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ชี้ว่าเขาเสียชีวิตจากถูกฝูงสุนัขรุมกัด ไม่พบเกิดจากสาเหตุอื่น 

 

หมาหมู่คร่าพ่อมะกันรุมกัดกว่าร้อยแผลขณะใช้ทางลัดกลับบ้าน

 


โอล จูเนียร์ เป็นพ่อลูก 5  พบเห็นครั้งสุดท้ายไม่กี่ชั่วโมงก่อนพบเป็นศพหลังบ้านหลังหนึ่งในย่านไฮย์เวย์พาร์ค ทางใต้ของทะเลสาบเพลซิด ก่อนเที่ยงวันที่ 4 ก.ค. 


เจ้าหน้าที่วางกับดักจับสุนัขได้แล้ว 6 ตัวที่น่าจะร่วมวงทำร้าย พิจารณาขนาดของรอยกัด สอดคล้องกับบาดแผลของผู้ตาย กระนั้น ต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอ เพื่อสรุปหลักฐานอีกครั้งว่าใช้สุนัขตัวการหรือไม่ 


พอล แบล็คแมน นายอำเภอ ระบุในแถลงการณ์ว่า สุนัขอาจเป็นสาเหตุของโศกนาฏกรรมครั้งนี้ แต่ก็จะต้องรอผลสอบสวนให้ครบถ้วนสมบูรณ์ก่อน ขอให้ประชาชนในย่านไฮย์เวย์พาร์ค และพื้นที่ใกล้เคียง เฝ้าระวังสุนัขที่อาจหลุดหลงมา โดยเฉพาะตัวที่มีท่าทางดุร้าย เราไม่อยากเห็นใครต้องบาดเจ็บอีก 


นางซินเทีย ฮิลล์ มารดาของโอลด์ จูเนียร์ กล่าวว่า ลูกชายเป็นคนดี เธอรู้สึกเจ็บปวดมากกับการตายของลูกชายอย่างไม่คาดฝัน 

 

 

หมาหมู่คร่าพ่อมะกันรุมกัดกว่าร้อยแผลขณะใช้ทางลัดกลับบ้าน


ชันแนล วอร์ด คู่หมั้นของผู้ตาย กล่าวกับ WFLA ว่า เธอเคยเห็นสุนัขเพ่นพ่านในย่านที่เกิดเหตุอยู่ 2-3 ครั้ง พวกมันคำรามใส่เธอแต่ไม่เคยเข้ามาใกล้ 

หน่วยงานที่รับผิดชอบเรื่องสัตว์ วางกับดักในพื้นที่ และลาดตระเวณสอดส่องดูสุนัขจรจัดที่อาจเกี่ยวข้อง พร้อมเตือนว่าหากใครพบเห็นอย่าเข้าใกล้ ให้แจ้งสำนักงานนายอำเภอไฮแลนดส์

เจ้าหน้าที่กล่าวว่า เวลาสุนัขรวมตัวเป็นฝูง ก็ยากจะคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่กรณีแบบนี้เกิดขึ้นน้อยมาก นอกจากหาสุนัขตัวการแล้ว ทางการกำลังสืบว่าใครอาจเป็นเจ้าของ   
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ