ข่าว

อ่วม! ศาลสั่งจำคุกแฟนเบอร์มิงแฮม ก่อเหตุต่อย 'แจ็ค กรีลิช'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลสั่งลงโทษจำคุกแฟนบอลเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ที่ก่อเหตุวิ่งลงไปในสนามทำร้ายร่างกาย แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์กัปตันทีมแอสตัน วิลล่า

จากกรณีที่แฟนบอลเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทราบชื่อ พอล มิตเชลล์ วิ่งลงไปในสนามทำร้ายร่างกาย แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์กัปตันทีมแอสตัน วิลล่า ในเกมเดอะ แชมป์เปี้ยนชิพเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดศาลสั่งลงโทษจำคุกเป็นเวลา 14 สัปดาห์พร้อมโดนสั่งให้จ่ายค่าชดเชยคู่กรณีและค่าศาลด้วย

 

ศาลแห่งเมืองผู้ดีแขวงเบอร์มิงแฮม ตัดสินให้จำคุก พอล มิตเชลล์ แฟนบอลเบอร์มิงแฮม ซิตี้ เป็นเวลา 14 สัปดาห์ โดยไม่รอลงอาญา หลังเจ้าตัวยอมรับทุกข้อหา จากกรณีทำร้าย แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า จริงระหว่างก่อเหตุบุกรุกลงไปในสนามระหว่างศึก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์เมืองเบอร์มิงแฮม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา    แฟนบอลเบอร์มิงแฮมวัย 27 ปี ถูกจับกุมพร้อมตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และบุกลงไปในสนามฟุตบอลหลังกระโดดลงไปชก กรีลิช จากด้านหลังในแมตช์ที่ "สิงห์ผงาด" บุกไปสอย "ตราลูกโลก" เฉียดฉิวสกอร์  1-0 โดยเจ้าตัวเปิดใจว่าการกระทำดังกล่าวเป็นเพียงแค่ขำๆ และตอนนี้สำนึกผิดแล้ว    อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ศาลไม่ขำด้วย และได้จัดการลงโทษจำคุก มิตเชลล์ ที่มาจากเมืองรูเบอรี่ เทศมณฑลวุร์สเตอร์เชอร์ เป็นเวลา 14 สัปดาห์ พร้อมกับต้องจ่ายค่าทำขวัญให้กับ กรีลิช จำนวน 100 ปอนด์ (ราว 4,100 บาท) และค่าศาลเป็นเงิน 350 ปอนด์ (ราว 14,350 บาท) รวมทั้งโดนแบนห้ามเข้าสนามทุกแห่งในอังกฤษเป็นเวลา 10 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ