ข่าว

"บิ๊กตู่" ตามรอย "พปชร." หาเสียงเป๊ะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยพื้นที่ "บิ๊กตู่" ตรวจติดตามราชการ ตามรอย "พปชร." ปราศรัยหาเสียงเป๊ะ ไล่ตั้งแต่ "ขอนแก่น - โคราช - เชียงราย - นครศรีธรรมราช"

 

               รายงานข่าวความเคลื่อนไหว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ในฐานะแคนดิเดต นายกฯ ของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) หลังพักรักษาดวงตาจากการลอกต้อกว่า 1 สัปดาห์ พล.อ.ประยุทธ์ เตรียมกลับมาลงพื้นที่ตรวจติดตามราชการ และพบประชาชนอีกครั้ง

 

 

 

               ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่าพื้นที่ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะไปพบประชาชน ซึ่งกำหนดการคล้ายคลึงกับตารางเดินสายจัดเวทีปราศรัยหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐ สอดรับกับแนวทางที่นายกรัฐมนตรีเคยออกมาระบุว่า จะปรับเปลี่ยนจากการขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียง เป็นการพบประชาชนที่สามารถทำได้ตามกฎหมายแทน

               รายงานข่าวแจ้งว่า ในวันที่ 13 มี.ค. นี้ พล.อ.ประยุทธ์ จะนำคณะเดินทางไปตรวจราชการยัง จ.ขอนแก่น และนครราชสีมา คล้อยหลัง พปชร. จัดปราศรัยหาเสียงที่ จ.ขอนแก่น และนครราชสีมา ในวันที่ 10 มี.ค. ส่วนวันที่ 16 มี.ค. นายกฯ มีกำหนดการไป จ.เชียงราย ซึ่งเป็นพื้นที่ซ้ำกับที่ พปชร. ไปปราศรัยหาเสียงในวันที่ 11 มี.ค.

               นอกจากนั้น ในวันที่ 20 มี.ค. พล.อ.ประยุทธ์ มีกำหนดลงติดตามตรวจราชการที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ส่วนพรรค พปชร. มีตารางเดินทางในวันที่ 12 มี.ค. นี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ