ข่าว

"มีชัย" เตือนสติ "อย่าตระหนก" แคนดิเดต นายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มีชัย" เตือนสติคนการเมือง หลังหลายพรรคเสนอแคนดิเดต นายกฯ อย่าตระหนก

 

               8 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สื่อข่าวรายงาน ภายหลังจากที่มีความชัดเจนของหลายพรรคการเมืองต่อการเสนอบัญชีรายชื่อ นายกฯ ที่พรรคการเมืองจะสนับสนุนให้ดำรงตำแหน่ง นายกฯ ภายหลังการเลือกตั้ง และพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) เสนอพระนาม ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี  ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ มหิดล ตอบรับ นายกฯ ทษช. (อ่านต่อ...)  และพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เสนอชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นแคนดิเดต นายกฯ ของพรรค  ตอบรับแล้ว "บิ๊กตู่" นายกฯ พปชร. (อ่านต่อ...)

 

 

 

               แฟนเพจของคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ 2560 ซึ่งใช้เป็นพื้นที่สื่อสารของ อดีตคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ (กรธ.) ชุดที่มี นายมีชัย ฤชุพันธุ์ เป็นประธาน ได้โพสต์ข้อความเป็นบทกลอน หัวข้อ อย่าตระหนก โดยมีเนื้อหาว่า ยามบ้านเมืองมีปัญหาอย่าตระหนก เก็บความอกสั่นหวั่นไหวเอาไว้ก่อน รักษาความเยือกเย็นเป็นสาคร ค่อยๆ ย้อนมองหาสาเหตุใด ตั้งสติดำริมั่นหันมาคิด พลังจิตทบทวนอย่าครวญใคร่ หากร่วมมือร่วมแรงและร่วมใจ ย่อมฝ่าฟันกันไปได้ทันการณ์ ลงชื่อ มีชัย ฤชุพันธุ์ 8 ก.พ. 62

               ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวถือเป็นโพสต์แรก ที่เป็นข้อความจาก นายมีชัย ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเป็นการเผยแพร่ประเด็นการเมืองที่เกี่ยวข้องกับรัฐธรรมนูญ พ.ศ. 2560 ที่มีอดีต กรธ. เช่น นายปกรณ์ นิลประพันธ์ เป็นผู้เขียน

 

 

 

"มีชัย" เตือนสติ "อย่าตระหนก" แคนดิเดต นายกฯ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ