ข่าว

"มาร์ค พิตบูล" ลงพื้นที่พิจิตร-หาสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิจิตร - "มาร์ค พิตบูล"ลงพื้นที่พิจิตร หาสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์ลงสมัคร ส.ส. พร้อมลุยตรวจสอบโครงการขุดลอกบึงสีไฟ

 

          วันที่ 20 ธ.ค. 2561 - นายณัชพล สุพัฒนะ หรือมาร์ค พิตบูล รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมสมาชิกพรรค ได้เดินทางมายังจังหวัดพิจิตร โดยมีการออกพบปะประชาชนชาวจังหวัดพิจิตร เพื่อหาแนวร่วม ในการรับสมัครสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์ เพื่อดำเนินการหาสมาชิกพรรคในการรับเลือกตั้ง

 

          โดย นายณัชพล ได้ออกหาสมาชิกพรรค ในตลาดเทศบาลเมืองพิจิตร พร้อมทั้งออกตรวจสอบโครงการขุดลอกบึงสีไฟ ที่กำลังดำเนินการขุดลอก ให้เป็นพื้นที่กักเก็บน้ำในงบประมาณ กว่า 300 ล้านบาท หลังจากมีประชาชนเข้าร้องเรียนการดำเนินงานของโครงการขุดลอกให้ถูกต้องตามหลักของการดำเนินการ โดยเฉพาะปัญหาการขุดลอกดินแล้ว ประชาชนได้รับผลกระทบ

 

          นายณัชพล กล่าวว่า การมาในครั้งนี้เพื่อหาสมาชิกพรรคลงรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส. รวมทั้งตรวจสอบ โครงการของรัฐบาล ที่นำงบประมาณมาพัฒนาแหล่งน้ำ โดยเฉพาะพื้นที่บึงสีไฟ จากการตรวจสอบยังอยู่ระหว่างการดำเนินการ แต่การตรวจสอบเบื้องต้นการพัฒนา ไม่ได้ผลตามคาดหวังว่าที่จะเป็นการพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวได้

 

          จากนั้นนายณัชพล ได้ขอเข้าพบทางหน่วยงานราชการในจังหวัดพิจิตร เพื่อขอข้อมูลของโครงการขุดลอกบึงสีไฟ โดยนายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ระบุว่าโครงการขุดลอกบึงสีไฟ ยังอยู่ระหว่างการดำเนินงานของกรมเจ้าท่า โดยการขุดลอกดินที่มีจำนวนมากจึงยากต่อการพักดิน เบื้องต้นจะให้ทางกรมเจ้าท่าหาที่วางมูลดินเพื่อรอการประมูล.

 

ภาพ / ข่าว - สายันต์ ชูฉ่ำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ