ข่าว

ตกงานเครียดจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...อนันต์ วิจิตรประชา / พงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต

 

               เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 1 ต.ค. 61  พ.ต.ท.สุวิทย์ ปะกำแหง สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุคนจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย บริเวณหอพัก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง และประสานเบาะลมของเทศบาลนครรังสิต

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 5 ชั้น พบชายนั่งอยู่ที่ระเบียงพร้อมทั้งโวยวายและทำท่าจะกระโดดลงมาด้านล่าง นอกจากนี้พบประชาชนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก และตะโกนบอกว่า อย่ากระโดด และเจ้าหน้าที่เทศบาลนครรังสิตก็กางเบาะลมเพื่อเตรียมพร้อม ซึ่งในจังหวะนั้นมีเพื่อนของชายที่จะกระโดดตึกขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้าและอาศัยทีเผลอคว้าตัวชายที่จะกระโดดตึกลงมาได้ก่อนที่จะกระโดดตึกลงมา ทราบชื่อต่อมา นายจี อายุ 23 ปี สัญชาติ กัมพูชา เมื่อเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้แล้วยังพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง จึงนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.คลองหลวง

               จากการสอบถามคนรู้จักนายจี บอกว่า นายจีไม่ได้ทำงานมาตั้งนานแล้ว และน่าจะเกิดอาการเครียด จึงก่อเหตุจะกระโดดตึกฆ่าตัวตายดังกล่าว แต่ก็โชคดีที่มีเพื่อนคว้าตัวไว้ก่อนที่จะกระโดดตึกลงมา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ