ข่าว

ทวงหนี้โหด !! แทง "พ่อค้าลูกชิ้นดับ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทวงหนี้โหด 500 บาทแทงพ่อค้าลูกชิ้นดับเกือบ 10 แผล


           เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 19 ก.ค.61 ร.ต.อ.อังคาร ศรีโยธะ พนักงานสอบสวนสภ.บางกรวย จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิต ที่ริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย หมู่ 5 ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงรายงานพ.ต.ท.จาตุรน อนบัณฑิต รอง.ผกก.ป.สภ.บางกรวย  พ.ต.ท.คำตัน ทำดี  สวป.สภ.บางกรวย ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู 
          ที่เกิดเหตุริมถนนบริเวณทางเท้า หน้าซอยบางกรวย-ไทรน้อย 10 พบผู้เสียชีวิต นายณัฐวุฒิ แก้วรอดไว อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่ 5 ต.หนองพระ อ.วังทรายพูน จ.พิจิตร อาชีพพ่อค้าขายลูกชิ้น สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีน้ำตาล สวมกางเกงขาสั้นสีเทา สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงที่ลำตัวด้านหน้า 4 แผล ด้านหลัง 4 แผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือด          

          น.ส.สมใจนึก พันธุ์ใหม่ อายุ 27 ปี แฟนผู้เสียชีวิตให้การว่า หลังจากเลิกขายลูกชิ้นที่หน้าห้างโลตัสเอ็กซ์เพรสสาขาวัดจันทร์ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากจุดเกิด ขณะเข็นรถเข็นลูกชิ้นกลับมาจอดที่บ้านไม่มีเลขที่ตรงจุดเกิดเหตุ  มีนายประพัทร ไม่ทราบนามสกุล และแฟนสาวชื่อ น.ส.แอนจี้ ไม่ทราบนามสกุล ขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอดรถทวงเงินที่ตนติดหนี้ 500 บาท ตนจึงบอกไปว่าเงินไม่ได้อยู่กับตนพรุ่งนี้จะโอนให้แล้วกันเงินแค่นี้ตนไม่โกงหลอก ซึ่ง น.ส.แอนจี้ไม่ยอมและพูดข่มขู่ว่าถ้าไม่ให้ระวังขายของไม่ได้ และเดินมาหาตนที่รถจักรยานยนต์ซึ่งนั่งซ้อนท้ายแฟนอยู่ ตนจึงได้ใช้หมวกกันน๊อคปาไปเพื่อป้องกันตัวแต่ไม่โดนน.ส.แอนจี้  ก่อนที่นายประพันธ์จะเดินเข้ามาจนเกิดการชกต่อยกับแฟนตน หลังจากนั้นนายประพันธ์ได้ชักอาวุธมีดที่เตรียมมาแทงแฟนตนหลายครั้งจนเสียชีวิตก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปกับน.ส.แอนจี้  
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองคนแล้ว อยู่ระหว่างให้ชุดสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป  ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากการทวงหนี้ที่แฟนผู้ตายได้ไปยืมเงินมาจากผู้ก่อเหตุและตกลงกันไม่ได้จึงก่อเหตุดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ