ข่าว

กระบี่พบศพคาด นทท.เรือล่มที่ภูเก็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านพบศพเพศชายบริเวณหาดโละดาลัม เกาะพีพี จ.กระบี่ คาดนักท่องเที่ยวชาวจีนประสบอุบัติเหตุทางทะเลที่ จ.ภูเก็ต มอบศพทหารเรือ ต.113 ติดต่อญาติผู้เสียชีวิต

               11 ก.ค. 61  เมื่อเวลา 13.30 น.  พันตำรวจโท โชคดี มีบางยาง สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจภูธรเกาะพีพี จังหวัดกระบี่ กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพลอยติดบริเวณหาดโละดาลัม เกาะพีพี บริเวณแนวโขดหิน ม.7 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ซึ่งคาดว่าเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ประสบอุบัติเหตุทางทะเลที่จังหวัดภูเก็ต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ , เจ้าหน้าที่ทหารเรือ , เจ้าหน้าที่อุทยาน , เจ้าหน้าที่เทศกิจ , กลุ่มพิทักษ์พีพี ร่วมกันชันสูตร

 

 

 

               พบศพเพศชาย สภาพเน่าเปื่อย สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ และพบเงินสดสกุลหยวน เป็นธนบัตรฉบับละ 100 หยวน จำนวน 10 ฉบับ และเงินสดสกุลไทย เป็นธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 9 ฉบับ และฉบับละ 100 บาท จำนวน 1 ฉบับ อยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าข้างซ้าย

               จึงได้มอบศพให้แก่เจ้าหน้าที่ทหารเรือ ต.113 เพื่อนำศพไปเก็บรักษายังเรือหลวงเจ้าพระยา ซึ่งลอยลำอยู่ปากอ่าว เพื่อติดต่อญาติผู้เสียชีวิต และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบอีกครั้งที่จังหวัดภูเก็ต

 

 

 

กระบี่พบศพคาด นทท.เรือล่มที่ภูเก็ต

 

 

 

กระบี่พบศพคาด นทท.เรือล่มที่ภูเก็ต

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ