ข่าว

สาวแบงก์เพิ่งคลอดลูก 4 เดือนกระโดดตึกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการเงินเดือนแบงก์พาณิชย์ กระโดดชั้น 24 ตึกสำนักงานใหญ่ คาดเครียดส่วนตัว หรือภาวะซึมเศร้าหลังคลอด

               18 มิ.ย. 61  เมื่อเวลา 10.00 น.  ร.ต.อ.บุญลือ ทางตรง รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกที่สูงเสียชีวิตบริเวณอาคาร ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 30 ชั้น เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบร่างหญิงสาวเสียชีวิตอยู่บริเวณชั้นที่ 8 ซึ่งเป็นสวนหย่อมของธนาคาร ทราบชื่อผู้เสียชีวิต น.ส.สุวรรณภา ยินดี อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการเงินเดือนของธนาคารดังกล่าว สวมชุดแซกสีดำ คลุมด้วยผ้าคลุมสีดำ สภาพศพแขนและขาหักผิดรูป นอนเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

               จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะกระโดดลงมาจากชั้นที่ 24 ของอาคาร ก่อนจะลงมากระแทกพื้นของชั้น 8 เสียชีวิต ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากความเครียดส่วนตัว หรือภาวะซึมเศร้าหลังการคลอด เนื่องจากผู้ตายเพิ่งคลอดบุตรมาได้ 4 เดือน ก่อนจะกลับมาทำงาน และก่อเหตุสลดขึ้น อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงก่อนสรุปสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

 

 

สาวแบงก์เพิ่งคลอดลูก 4 เดือนกระโดดตึกดับ

ภาพ : กู้ภัยนคร 45

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ