ข่าว

"บิ๊กป้อม" โยน "บิ๊กตู่" ตอบ "สุเทพ" มิตรแท้ ??

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประวิตร" ระบุการเมืองบรรยากาศดี ระบุ "สุเทพ" ให้กำลังใจนายกฯ มานานแล้ว โยน "บิ๊กตู่" ตอบ "เทพเทือก" มิตรแท้หรือไม่ ยันเคยปึ้กป๋าเหนาะสมัยก่อน

 

          วันที่ 16 พ.ค. 61 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกลุ่มคนที่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ว่า บรรยากาศการเมืองก็ดีอยู่แล้ว มีเพียงสื่อมวลชนเท่านั้นที่เขียนวิพากษ์วิจารณ์กันไปเอง และพล.อ.ประยุทธ์ ก็ทำงานตลอดอยู่แล้ว        

 

          ส่วนกรณีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตแกนนำ กปปส. ที่ได้ให้กำลังใจนายกฯ นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เขาก็ให้กำลังใจมานานแล้ว ไม่มีเปลี่ยนแปลง ส่วนจะเป็นมิตรแท้กับพล.อ.ประยุทธ์ หรือไม่นั้น ไปสอบถาม พล.อ.ประยุทธ์ เอง

 

          พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวถึงกรณีที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าสนิทกับนายเสนาะ เทียนทอง แกนนำกลุ่มวังน้ำเย็น พรรคเพื่อไทย แต่ไม่เคยไปหาเลย ว่า ก็ไม่เคยไปหากันเลย รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเป็นทหารอยู่กองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์มากว่า 30 ปี แต่ปัจจุบันไม่ได้เจอกัน ส่วนในอนาคตจะได้มาร่วมทำงานทางการเมืองหรือไม่นั้น ขอให้ไปสอบถามนายเสนาะเอาเอง เพราะตนไม่ทราบและขณะนี้ยังไม่มีการจัดตั้งพรรคการเมือง มีเพียงสื่อมวลชนเท่านั้น ที่นำไปเขียนข่าวเอาเอง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ