ข่าว

ลอบบึ้มชุด รปภ.ครูยะลา เจ็บ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายก่อเหตุลอบวางระเบิด ตชด. ชุด รปภ.ครู อ.ธารโต จ.ยะลา ขณะเดินทางกลับฐานปฏิบัติการ หลังปฏิบัติหน้าที่ส่งครูเสร็จสิ้น ทำให้ จนท.บาดเจ็บ 2 นาย


               10 พ.ย. 60  เมื่อเวลา 16.35 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธารโต จ.ยะลา ได้รับแจ้งทางวิทยุว่า ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน ซึ่งเป็นชุดรักษาความปลอดภัยครู โรงเรียนนิคมสร้างตนเอง 5 บ้านจาเราะแป ม.3 ต.ธารโต อ.ธารโต จ.ยะลา เบื้องต้น มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย กำลังนำตัวส่งโรงพยาบาลธารโต

               ภายหลังทราบเหตุ นายอนิรุธ บัวอ่อน นายอำเภอธารโต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธารโต ได้เข้าตรวจสอบอาการผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลธารโต ทราบชื่อเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บคือ ส.ต.ท.อิทธิกร จินดา และ ส.ต.ท.ชวลิต พุ่มมาก ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีสะเก็ดระเบิดถูกตามร่างกายบางแห่ง ทั้งสองคนสังกัด ตชด.4413

               จากการสอบสวน ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จำนวน 8 นาย พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ 4 คัน ได้กลับจากการ ปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยครูบนเส้นทาง ซึ่งหลังจากที่ส่งครูออกจากเขตพื้นที่รับผิดชอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้เดินทางกลับมายังฐานปฏิบัติการใกล้กับโรงเรียนนิคมสร้างตนเอง 5 ระหว่างทางได้ถูกคนร้ายกดชนวนระเบิดแสวงเครื่องที่ซุกซ่อนอยู่ข้างทาง ทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จำนวน 2 นาย เหตุเกิดบริเวณถนนทางเข้าบ้านบันนังกะแจะ ม.3 ต.ธารโต อ.ธารโต จ.ยะลา เชื่อว่าเป็นการก่อเหตุหวังสร้างสถานการณ์ของกลุ่มคนร้ายในพื้นที่

               ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งสองนายได้ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศิริรักษ์ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า จ.ยะลา แล้ว

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ