ข่าว

ลำปางแอลพีจีโพสต์แจกก๊าซหุงต้ม ‘ฟรี’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงบรรจุก๊าซและร้านจำหน่ายก๊าซลำปางขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งถวายความจงรักภักดีและถวายความอาลัย ‘ในหลวงรัชกาลที่ 9’ แจกก๊าซหุงต้ม ‘ฟรี’


               19 ต.ค. 60  เมื่อเวลา 15.00 น.  บริษัท ลำปางแอลพีจี จำกัด โรงบรรจุก๊าซและร้านจำหน่ายก๊าซ ปตท. ตั้งอยู่ ถนนลำปาง - งาว ม.6 ตำบลพิชัย อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง ได้โพส์ข้อความลงใน LamPang City กลุ่มปิดเฟซบุ๊กชื่อดังของจังหวัดลำปาง โดยมีข้อความว่า

               " ก๊าซหุงต้ม ปตท. ฟรี เนื่อง และ พนักงานทุกคน ได้สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่ท่านเป็นแบบอย่างในการทำความดี และขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชาวลำปางในการรวมใจกันถวายความจงรักภักดีและถวายความอาลัย โดยทางบริษัทฯ จะแจกก๊าซหุงต้มฟรี ให้แก่ร้านอาหาร หรือโรงทาน ที่ทำอาหารแจกจ่ายฟรี แก่ประชาชนที่เข้าร่วมในงานพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ที่พระเมรุมาศจำลอง มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หรือสถานที่ใกล้เคียง ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 และช่วยประชาสัมพันธ์จุดบริการแจกอาหารฟรี ให้แก่ประชาชนได้รับทราบ โดยร้านอาหาร / โรงทาน กรุณากรอกรายละเอียดข้อมูล ลงในแบบฟอร์มนี้ เพื่อบันทึกข้อมูลร้านอาหารที่ได้รับก๊าซหุงต้มฟรี (เนื่องจากมีจำนวนจำกัด) โดย ก๊าซหุงต้มที่แจกฟรี มีรายละเอียดการรับดังต่อไปนี้

               1. ก๊าซหุงต้มที่แจก เป็น เนื้อก๊าซหุงต้ม ปตท. ขนาด 15 กิโลกรัม (กรุณานำถังก๊าซเปล่า ปตท. ขนาด 15 กิโลกรัม มาเปลี่ยน)

               2. กรุณามารับเองที่ บริษัท ลำปางแอลพีจี จำกัด สาขาศรีชุม (จากแยกศรีชุมซูเปอร์ไฮเวย์ไปทาง ม.ราชภัฏลำปาง ห่างแยก 100 เมตร ร้านอยู่ด้านขวามือ) หรือ ที่ หจก.ลำปางชัยศิริ (ร้านแก๊สตรงข้ามโรงแรมลำปางเวียงทอง)

               3. กรุณากรอกข้อมูลในแบบฟอร์มนี้ให้ครบถ้วน และนำบัตรประชาชน มายืนยันในการรับสิทธิ์ที่ร้าน

               4. ร้านที่ได้รับสิทธิ์ก๊าซหุงต้มฟรี ทางร้านจะโทรไปแจ้งในวันที่ 23 ต.ค. 2560 กรุณารอการยืนยันจากทางร้านก่อนเท่านั้น ถึงสามารถมารับก๊าซได้ค่ะ (เนื่องจากให้สิทธิ์ตามลำดับค่ะ และมีจำนวนจำกัด)

               5. สามารถมารับก๊าซหุงต้มฟรี ได้ตั้งแต่วันที่ 24 - 25 ต.ค. 60 (วันที่ 26 ต.ค. 2560 ร้านปิด เนื่องจากให้พนักงานไปถวายความอาลัย) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 088 - 1380359 "

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ