ข่าว

ไม่ให้ประกันตัวแก๊งฆ่าหั่นศพสาวโอเกะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มร่วมแก๊งฆ่าหั่นศพสาวโอเกะจนมุมที่ลาว ส่งกลับทำแผนประกอบคำรับสารภาพ รวบอีก 1 กบดานอุบลฯ ปฏิเสธร่วมก่อเหตุ

 

               ความคืบหน้าออกหมายจับ 4 ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ “น้องแอ๋ม” สาวคาราโอเกะ ยัดถังนำไปฝังดินบริเวณใกล้บ้านโนนสง่า ตำรวจ สปป.ลาว สามารถจับกุมตัว นายวศิน นามพรหม หรือ “นิว” ก่อนส่งให้ทางการไทย นำตัวไปทำแผนรับสารภาพ  รวบ “วศิน” 1 ใน 4 แก๊งฆ่าหั่นศพ “สาวคาราโอเกะ” (อ่านต่อ...)

               ต่อมา มีรายงานว่า ตร.สามารถตามจับกุมผู้ต้องหาหนีมากบดานที่ จ.อุบลราชธานี ได้อีก 1 ราย คือ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ “เบนซ์”  รวบอีก 1 สาวโหด แก๊งหั่นศพสาวคาราโอเกะ (อ่านต่อ...)

               โดยตำรวจชุดสืบสวน ภาค 4 ได้เดินทางมาประสานตำรวจสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี เพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับ หลังสืบทราบว่าหลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี

               พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังสี สว.สส.สภ.เมืองอุบลราชธานี กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมือง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภาค 4 ได้ติดตามจับกุมตัว น.ส.จิดารัตน์ ได้ขณะกำลังนั่งแท็กซี่กับพี่สาว บริเวณรอยต่อบ้านหนองไฮ เขตติดต่อกับ อ.เขื่องใน

               จากการสอบถามทราบว่าได้หนีมากบดานที่ จ.อุบลราชธานี ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. โดยนั่งรถทัวร์มาจากกรุงเทพฯ มาลงที่อุบลฯ พร้อมกับพี่สาว เข้าพักที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง เมื่อทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัว จึงได้ชวนพี่สาวหลบหนี แต่ก็มาถูกจับกุมตัวได้ ทั้งนี้ น.ส.จิดารัตน์ สารภาพอ้างว่า ไม่เกี่ยวข้องในวันเกิดเหตุ แต่เป็นผู้นำทรัพย์สินของผู้ตาย ที่ 3 ผู้ต้องหานำมาให้ไปขายในพื้นที่ กทม. ซึ่งมีโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 ได้เงิน 4,000 บาท

               ล่าสุด มีรายงานว่า ตำรวจสืบสวนภาค 4 คุมตัว “วศิน” และ “เบนซ์” ไปที่ สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น หลังสอบสวนกว่า 6 ชม. เบื้องต้น เตรียมไปทำแผนที่จุดฝังศพ “น้องแอ๋ม” ที่บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ตั้ง 3 ข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น / ซ่อนเร้นศพ / รับของโจร โดยชุดสืบสวนไม่ให้ประกันตัว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ